SAIGONBANK họp mặt cùng khách hàng nhân dịp đầu năm
Ngày nhập : 11/01/2023 17:00
Ngày 09/01/2023, Đại diện Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã dự Tiệc Danh dự 2022 với Ban Lãnh đạo Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương nhân dịp đầu năm mới.

Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương là doanh nghiệp đối tác lớn và là khách hàng thân thiết đã gắn bó với SAIGONBANK suốt 30 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp được thành lập. Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương là một trong những công ty may thêu có quy mô lớn, với 4 xưởng may và hơn 6.000 cán bộ nhân viên. Năm 2022 mặc dù tình hình kinh tế thế giới hết sức khó khăn, lạm phát tăng cao nhưng Công ty vẫn đạt tổng doanh thu 3.600 tỷ đồng, doanh thu xuất khẩu đạt 3.550 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 300 tỷ đồng.

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương chia sẻ: “Chắc là sự ngay thẳng và minh bạch của ngân hàng đối với một công ty ngay từ đầu, về phía Công ty Thuận Phương cũng muốn làm ăn chân chính, xây dựng với tính cách lâu dài, thành ra mới kết hợp được với SAIGONBANK. Có những lúc rất là khó khăn nhưng Ngân hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ, từ đó mình thấy được chân tình của cả hai bên, thành ra cố gắng làm tốt cho tới bây giờ”.
 
 
SAIGONBANK họp mặt cùng khách hàng nhân dịp đầu năm

Trong suốt 35 năm đồng hành và phát triển cùng nhiều thương hiệu Việt, SAIGONBANK luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ để mang tới những dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng. Trở thành thương hiệu ngân hàng ưu tiên khi doanh nghiệp lựa chọn đối tác để hợp tác và gắn bó lâu dài là mục tiêu hoạt động của SAIGONBANK.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh