SAIGONBANK công bố quyết định bổ nhiệm lại và bổ nhiệm cán bộ
Ngày nhập : 29/09/2023 17:10
Hôm nay, ngày 29/9/2023, tại Chi nhánh Ba Đình, Ban lãnh đạo SAIGONBANK đã trao Quyết định về việc bổ nhiệm cán bộ đối với ông Phạm Văn Doãn, giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Ba Đình, kể từ ngày 01/10/2023.

Buổi Lễ được diễn ra với sự chủ trì của Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc SAIGONBANK cùng lãnh đạo phòng tại Hội sở và cán bộ, nhân viên tại đơn vị.

Thay mặt Ban Lãnh đạo, Ông Trần Thanh Giang đã chúc mừng và mong muốn ông Phạm Văn Doãn sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực để cùng tập thể chi nhánh hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2023 cũng như những năm tiếp theo.
 
 
Chào mừng ông Doãn gia nhập vào tập thể SAIGONBANK.
Chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh Ba Đình.
 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Doãn bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo SAIGONBANK và cam kết sẽ nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng cán bộ, nhân viên tại đơn vị phát huy truyền thống đoàn kết, trí tuệ và cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và sự kỳ vọng của tập thể cán bộ nhân viên tại đơn vị, quyết tâm nỗ lực hết mình, đưa ngân hàng phát triển an toàn, vững mạnh hơn trong thời gian tới.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh