SAIGONBANK TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC CÁC THÁNG CUỐI NĂM 2024
Ngày nhập : 17/08/2024 21:36
Ngày 17/8/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác trong các tháng cuối năm 2024. Hội nghị nhằm đánh giá toàn diện những kết quả đạt được trong những tháng đầu năm và định hướng hoạt động cho các tháng còn lại của năm 2024. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, với điểm cầu chính tại Hội sở và hơn 50 điểm cầu tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.
 

Toàn cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác các tháng cuối năm 2024
 
Chủ trì Hội nghị là ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, cùng sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, Ban Lãnh đạo các phòng tại Hội sở và các chi nhánh trên toàn hệ thống SAIGONBANK.
 
 
Trong 6 tháng đầu năm 2024, tuy phải đối mặt với những khó khăn chung của nền kinh tế, SAIGONBANK đã đạt nhiều kết quả nổi bật: huy động vốn từ khách hàng đạt 23.514 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt 20.320 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu kiểm soát ở mức 1,99% tổng dư nợ; lợi nhuận trước thuế đạt 166 tỷ đồng. SAIGONBANK duy trì hoạt động ổn định, an toàn và đảm bảo thanh khoản. Ngân hàng thực hiện các giải pháp tiết giảm chi phí và giảm lãi suất hỗ trợ phục hồi nền kinh tế, với mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 4,9%/năm cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. SAIGONBANK đã triển khai xác thực sinh trắc học trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking từ ngày 01/7/2024 để tăng cường bảo mật cho các giao dịch trực tuyến của khách hàng.

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo SAIGONBANK đã công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới trong Ban Điều hành:

- Ông Nguyễn Đình Nam, Kế toán trưởng kiêm nhiệm Trưởng Phòng Kế toán Tài chính, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK:
 

Ban Lãnh đạo SAIGONBANK trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đình Nam

- Ông Phạm Tấn Tài, Phó Trưởng Phòng Kế toán tài chính, được bổ nhiệm giữ chức vụ Kế toán trưởng kiêm nhiệm Trưởng Phòng Kế toán Tài chính:
 

Ban Lãnh đạo SAIGONBANK trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tấn Tài

- Bà Phạm Thị Mùa, Kiểm soát viên Phòng Kế toán Tài chính, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Phòng Kế toán Tài chính:
 

Ban Lãnh đạo SAIGONBANK trao quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Mùa

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu đã vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, cùng với các cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng vì những đóng góp tích cực trong các tháng đầu năm 2024.
 

Các tập thể được Thống đốc NHNN VN tặng bằng khen
 

Các cá nhân được Thống đốc NHNN VN tặng bằng khen
 


Các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
Đánh giá về hoạt động kinh doanh của SAIGONBANK, ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc cho biết mặc dù đối mặt với nhiều thách thức, ngân hàng đã vượt qua khó khăn với kết quả tích cực. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định mới trong hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng. Theo đó, nhằm phổ biến một số nội dung mới, quan trọng trong hoạt động nghiệp vụ, SAIGONBANK đã tổ chức Hội nghị chuyên đề về nghiệp vụ cấp tín dụng cho cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống theo hình thức trực tiếp và trực tuyến vào buổi sáng cùng ngày.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Quang Lãm đã ghi nhận những nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên và bày tỏ niềm tin rằng đội ngũ cán bộ nhân viên từ Hội sở đến các chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng, phối hợp chặt chẽ để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh của năm 2024 và các năm tiếp theo.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh