SAIGONBANK ban hành các Gói tín dụng lãi suất ưu đãi đặc biệt
Ngày nhập : 29/03/2024 15:43
Thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, SAIGONBANK đã ban hành 04 Gói tín dụng với lãi suất ưu đãi đặc biệt nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay với chi phí hợp lý, góp phần thúc đẩy phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh.

+ Gói tín dụng lãi suất cho vay ưu đãi ngắn hạn bằng đồng Việt Nam hạn mức 3.000 tỷ đồng: lãi suất là 4,9%/năm (đối với các khoản vay có kỳ hạn đến 03 tháng) và mức lãi suất 6,9%/năm (đối với các khoản vay trên 03 tháng đến 12 tháng).

+ Gói tín dụng ưu đãi đặc biệt trung, dài hạn bằng đồng Việt Nam hạn mức lên đến 5% tổng dư nợ: lãi suất cho vay trong hạn cố định trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân vốn vay là 6%/năm.

+ Gói tín dụng cho vay trung, dài hạn bằng đồng Việt Nam với lãi suất ưu đãi cố định tối thiểu là 12 tháng, hạn mức lên đến 5% tổng dư nợ với lãi suất ưu đãi kể từ thời điểm giải ngân lần đầu cho các kỳ hạn như sau:

- Lãi suất 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên;

- Lãi suất 8,5%/năm trong 18 tháng đầu tiên;

- Lãi suất 9,0%/năm trong 24 tháng đầu tiên;

- Lãi suất 9,5%/năm trong 36 tháng đầu tiên.

+ Gói tín dụng trung, dài hạn bằng đồng Việt Nam hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, cá nhân vượt qua khó khăn: Lãi suất cho vay ưu đãi áp dụng thấp hơn từ 1,50%/năm đến 3,50%/năm so với lãi suất bảng.

SAIGONBANK luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn với chi phí hợp lý nhất. Ngân hàng đã chủ động cân đối kế hoạch tài chính, tiết giảm chi phí để có thể giảm và giữ ổn định lãi suất cho vay trên phạm vi rộng và dư nợ cho vay ưu đãi lớn, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Cơ cấu nguồn vốn huy động luôn đảm bảo thanh khoản để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng trong mùa cao điểm kinh doanh.

Ngoài việc ưu đãi lãi suất, SAIGONBANK còn tinh gọn quy trình, đơn giản hóa hồ sơ, thủ tục, tiếp tục đẩy mạnh triển khai các giải pháp giao dịch trực tuyến, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ nhằm tiết giảm thời gian, tạo sự thuận tiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng hơn.

Trong thời gian qua, các gói tín dụng đã phát huy hiệu quả và trực tiếp hỗ trợ khách hàng về vốn, lãi suất và khẳng định nỗ lực của SAIGONBANK trong việc đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời phản ánh trách nhiệm thực thi chính sách, chỉ đạo của Chính phủ và của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Với mạng lưới giao dịch trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, SAIGONBANK sẵn sàng là người đồng hành tin cậy của quý khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm đến các chương trình tín dụng của SAIGONBANK vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh SAIGONBANK gần nhất. (Mạng lưới Chi nhánh/PGD SAIGONBANK)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh