SAIGONBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU NĂM 2024
Ngày nhập : 29/08/2024 15:49
Sáng ngày 29/8/2024, Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh năm 2024 đã chính thức khai mạc với nhiều hoạt động nổi bật. SAIGONBANK với vai trò là đơn vị đồng hành, đã mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính hiện đại cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, góp phần tạo nên thành công cho sự kiện.
 

Ban tổ chức và các nhà tài trợ bấm nút khai mạc Ngày hội kết nối thương hiệu
 
Kéo dài trong 03 ngày (29/8 – 31/8), Ngày hội thu hút sự tham gia của 31 đơn vị và 41 gian hàng, với các hoạt động phong phú như giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, ký kết hợp tác, chương trình đi bộ đồng hành ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP. Hồ Chí Minh, biểu diễn văn nghệ, trao học bổng,… Sự kiện này nhằm kết nối các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài Khối, thúc đẩy sử dụng sản phẩm lẫn nhau, đồng thời tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới xây dựng nền kinh tế xanh và bền vững cho TP. Hồ Chí Minh.
 
 
Thường trực Đảng ủy khối thăm gian hàng SAIGONBANK
 
Tại Ngày hội, SAIGONBANK đã triển khai gian hàng tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính, giới thiệu các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,9%/năm và hạn mức lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Thủ tục vay vốn tinh gọn, hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để phát triển hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong mùa cao điểm cuối năm. Ngoài sản phẩm vay vốn, SAIGONBANK còn cung cấp dịch vụ thanh toán, thu hộ, chi hộ, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về quản lý tiền mặt, mang lại sự yên tâm tuyệt đối trong việc kiểm soát biến động tài khoản.

Gian hàng của SAIGONBANK còn nổi bật với các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt như QRcode, POS, Internet Banking, và các ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking và SAIGONBANK PAY. Các dịch vụ này mang đến trải nghiệm giao dịch nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Nhiều khách tham quan đã mở tài khoản trực tuyến qua eKYC tại sự kiện, sử dụng tiện ích từ ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking ngay sau khi mở tài khoản và nhận các phần quà cùng nhiều ưu đãi từ SAIGONBANK.
 

Gian hàng SAIGONBANK với nhiều ưu đãi hấp dẫn
 
Xác định khách hàng là trung tâm. SAIGONBANK không chỉ mang đến giải pháp tài chính tối ưu, mà còn cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và người dân phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững và góp phần vào sự phát triển của TP. Hồ Chí Minh và cả nước.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh