SAIGONBANK tài trợ chương trình Vầng trăng cổ nhạc số 240 với chủ đề “Đẹp lắm Cần Thơ”
Ngày nhập : 18/12/2023 09:03
“Đẹp lắm Cần Thơ” – chương trình Vầng trăng cổ nhạc số 240 gồm những tiết mục đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, sự anh dũng của người dân Cần Thơ trong quá trình đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc. Chương trình tái hiện lại hình ảnh Cần Thơ xưa, hình ảnh Cần Thơ - đô thị miền sông nước hiền hòa và Cần Thơ trên đường phát triển.
 

Chương trình Vầng trăng cổ nhạc số 240 quy tụ nhiều nghệ sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Cần Thơ nổi tiếng như NSND Thanh Tuấn, NSND Trọng Hữu, NSND Thanh Nam, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Trọng Phúc và các nghệ sĩ đoạt giải chuông vàng từ cuộc thi Chuông vàng vọng cổ như NSƯT Ngọc Đợi, NS Võ Minh Lâm, NS Như Ý… Chương trình được tổ chức với sân khấu, âm thanh, ánh sáng quy mô, hiện đại; có không gian “trên bến dưới thuyền” góp phần tạo không gian văn hóa hấp dẫn, mang nét đặc trưng của miền sông nước.
 
 
Với sự tài trợ của SAIGONBANK, chương trình được thực hiện nhằm tuyên truyền về thành tựu của Thành phố Cần Thơ đã đạt được trong năm 2023 và trong 20 năm qua trên các lĩnh vực; góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước; đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để chào mừng 20 năm thành lập Thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương, gắn với Chào năm mới 2024 và “Mừng Ðảng quang vinh - Mừng Xuân Giáp Thìn”. Trong chương trình này, SAIGONBANK đã được Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ trao tặng bằng khen cho những thành tích và đóng góp tích cực trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.
 
 
Chương trình Vầng trăng cổ nhạc số 240 với chủ đề “Đẹp lắm Cần Thơ” diễn ra vào lúc 19 giờ 30 Chủ nhật ngày 17/12/2023 tại Công viên Sông Hậu, Thành phố Cần Thơ, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và trên kênh THTPCT (Ðài Phát thanh và Truyền hình TP. Cần Thơ), truyền tiếp lúc 21 giờ trên kênh HTV9.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh