TRAO TẶNG BAN TUYÊN GIÁO THÀNH ỦY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH BẢN GHI PHIM TÀI LIỆU “HỒ CHÍ MINH – CON ĐƯỜNG PHÍA TRƯỚC”
Ngày nhập : 24/10/2023 11:35
 
Sáng ngày 24 tháng 10 năm 2023 tại Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã trân trọng bàn giao 100 bản ghi bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh – Con đường phía trước” phục vụ cho công tác tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Đây là bộ phim do Hãng phim TFS của HTV thực hiện với sự đồng hành của SAIGONBANK, kỷ niệm 100 năm lần đầu tiên Bác Hồ đặt chân đến nước Nga (1923 - 2023), nơi Người tìm ra ánh sáng cho con đường giải phóng dân tộc. Với 2 tập, mỗi tập 20 phút, bộ phim tài liệu "Hồ Chí Minh – Con đường phía trước" sẽ mang đến quý khán giả câu chuyện về hành trình khai sáng tìm đến chân lý giải phóng dân tộc Việt Nam của Bác qua góc nhìn đầy mới mẻ. Đồng thời, phim còn cho người xem thấy được tình cảm mà Bác dành cho nước Nga cũng như người dân Nga dành cho Bác trong suốt 100 năm qua. Đặc biệt phim cũng kịp thời ghi hình lễ khánh thành bức tượng thứ năm của Bác tại Nga với sự tham dự của Đoàn Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

HTV và SAIGONBANK mong muốn bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh – Con đường phía trước” sẽ được lan tỏa đến cán bộ Đảng viên và Người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ để hiểu rõ hơn về sự nghiệp cách mạng của Bác trong công cuộc giành độc lập, tự do cho nước nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 

Hình HTV và SAIGONBANK bàn giao 100 bản ghi bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh -
Con đường phía trước” cho Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh
 
 

Hình Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng hoa cho HTV và SAIGONBANK
sau khi nhận bàn giao 100 bản ghi bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh – Con đường phía trước”
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh