SAIGONBANK tổ chức “ Trung thu yêu thương” cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP.HCM
Ngày nhập : 29/09/2017 14:02

Mang ý nghĩa nhân văn cao cả nhằm hướng tới mục tiêu chung của toàn xã hội   “Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai” và mong muốn dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được thưởng thức một cái Tết Trung thu vui vẻ và ấm áp, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Hội đồng Đội Thành phố tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” – một chương trình có quy mô lớn được triển khai rộng khắp trên địa bàn 24 quận, huyện của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tối ngày 28/9/2017, tại các quận 11, quận Tân Bình và quận Bình Tân đã mở màn khai mạc Chương trình “Trung thu yêu thương”. Tham gia Đêm hội Trung thu, tại đây, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục múa lân rước đèn, chương trình ảo thuật, chương trình văn nghệ thiếu nhi; tham gia các trò chơi dân gian; thưởng thức bữa tối ấm áp và được nhận các phần quà động viên từ SAIGONBANK. Chương trình sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 28/09/2017 đến ngày 04/10/2017 trên tất cả các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh.
 

 
 
Đây là năm đầu tiên SAIGONBANK tổ chức và rất vui mừng được chào đón các cháu thiếu nhi đến tham dự Chương trình Trung thu yêu thương. SAIGONBANK mong muốn sẽ duy trì và nhân rộng trên khắp đất nước để chương trình ngày một phát triển lớn mạnh hơn.
 
 
Bằng việc đồng hành cùng chương trình, SAIGONBANK tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển vì cộng đồng và hướng tới cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội, thương hiệu SAIGONBANK đã và đang ngày càng lan tỏa trong tâm trí người dân Việt Nam với hình ảnh đậm chất nhân văn.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh