SAIGONBANK trao tặng 200 phần quà cho bà con nghèo ở phường Tây Thạnh, quận Tân Phú
Ngày nhập : 21/10/2022 15:35
Ngày 20/10/2022, SAIGONBANK phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú trao tặng 200 phần quà cho bà con nghèo trên địa bàn.

Song hành cùng với việc phát triển bền vững, tiếp nối các chương trình thiện nguyện thường niên, SAIGONBANK luôn mong muốn tổ chức những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, không chỉ đem lại niềm vui mà còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ đối với những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Mỗi một chương trình là sự kết nối, là một hành trình bền bỉ, tận tâm của tập thể cán bộ nhân viên SAIGONBANK dành cho bà con, để mọi người hiểu rằng, trong xã hội vẫn còn nhiều tấm lòng trao đi yêu thương để thắp lên những hy vọng.
 
 
SAIGONBANK tổ chức Chương trình “Trao yêu thương - Nhận nụ cười”

Thấu hiểu được sự khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, SAIGONBANK đã đến để thăm hỏi và trao tặng cho các hộ gia đình những phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì, đường,… như một lời động viên, khích lệ, tiếp thêm nghị lực cho người dân vươn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
 
SAIGONBANK trao tặng các phần quà ý nghĩa đến bà con nghèo

Các hoạt động tại chương trình thiện nguyện SAIGONBANK đã để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với bà con nghèo tại địa phương. Đây cũng là dịp để SAIGONBANK xây dựng hình ảnh vì cộng đồng, tích cực hưởng ứng phong trào “Chung tay vì  người nghèo, không ai bỏ lại phía sau”.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh