SAIGONBANK chúc mừng Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TNHH MTV Quản lý Tài sản của các Tổ chức tín dụng Việt Nam
Ngày nhập : 27/07/2018 13:33
Ngày 25 tháng 7 năm 2018, thay mặt đại diện SAIGONBANK, Ông Vũ Quang Lãm – thành viên Hội đồng quản trị, Bà Võ Thị Nguyệt Minh – Phó Tổng Giám đốc thường trực và một số lãnh đạo đã đến thăm, làm việc và gửi lời chúc mừng          trân trọng nhất đến Công ty TNHH MTV Quản lý Tài sản của các Tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.

Công ty TNHH MTV Quản lý Tài sản của các Tổ chức tín dụng Việt Nam là doanh nghiệp đặc biệt của Nhà nước nhằm góp phần xử lý nhanh nợ xấu, lành mạnh hóa tài chính, giảm thiểu rủi ro cho các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng tín dụng hợp lý nền kinh tế. Trong thời gian qua, VAMC đã hỗ trợ SAIGONBANK trong hoạt động mua bán các khoản nợ trong hoạt động tín dụng.

  Tiếp Đoàn, Ông Đoàn Văn Thắng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo SAIGONBANK và thông báo với Đoàn một số thành tích đạt được trong thời gian qua và định hướng chiến lược hoạt động trong thời gian sắp tới và hứa sẽ hỗ trợ các Tổ chức tín dụng nói chung và SAIGONBANK nói riêng trong công tác xử lý nợ.
Ban lãnh đạo SAIGONBANK hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý Công ty trên cơ sở phát huy lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng hai bên.

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh