SAIGONBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO
Ngày nhập : 16/10/2018 10:49
Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn, phù hợp với truyền thống nhân ái của dân tộc Việt Nam. Việc chia sẻ những giọt máu ân tình là nghĩa cử cao đẹp mang lại sự sống, niềm vui và hy vọng cho nhiều người.

Vì lẻ đó, sáng ngày 15/10/2018, SAGONBANK tổ chức “Chương trình hiến máu nhân đạo” với sự tham gia của cán bộ, nhân viên tại Hội sở SAIGONBANK và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trong chuỗi các sự kiện an sinh xã hội nhân Kỷ niệm 31 năm thành lập SAIGONBANK (16/10/1987-16/10/2018), đây là chương trình do Đoàn Thanh niên cơ sở SAIGONBANK phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm cung cấp thêm nhiều đơn vị máu nhân đạo, những giọt hồng quý giá cho hoạt động y tế, an sinh xã hội.

Trên hành trình 31 năm hoạt động và phát triển, hoạt động hiến máu nhân đạo của SAIGONBANK không chỉ là hoạt động truyền thống, được tổ chức thường niên mà còn là phong trào có ý nghĩa thiết thực xuất phát từ ý thức tự nguyện của tập thể  cán bộ, nhân viên SAIGONBANK. Mỗi đơn vị máu được gửi đến ngân hàng máu quốc gia thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa mà cán bộ, nhân viên SAIGONBANK muốn gửi đến người bệnh. Điều đáng quý là có những cá nhân đã liên tục hiến máu ở những lần phát động trước đó và vẫn duy trì cho đến nay. Không khí càng trở nên  tươi vui hơn khi có rất nhiều gương mặt mới tham gia hiến máu, đặc biệt là có không ít chị em tham gia hoạt động này.

Không chỉ chuyên nghiệp, đam mê trong công việc, những cán bộ, nhân viên SAIGONBANK còn hào hứng, nhiệt tình tham gia các hoạt động cộng đồng, sẻ chia vì xã hội. Điều này thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của mỗi người trước cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng nên hình ảnh SAIGONBANK thật gần gũi và ấp ám tình người.

Một số hình ảnh trong “Chương trình hiến máu nhân đạo”:
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh