SAIGONBANK tài trợ chương trình Vầng trăng cổ nhạc lần thứ 228 với chủ đề “Đất lành chim đậu”
Ngày nhập : 08/10/2022 17:16
Với chủ đề “Đất lành chim đậu”, chương trình Vầng trăng cổ nhạc lần thứ 228 nhằm ca ngợi vùng Đất Phương Nam – một vùng đất rộng lớn, trù phú với vô vàn sản vật – nơi đã níu chân những người dân tứ xứ đến đây khai phá và mang đến cho họ một cuộc sống mới thong dong, sung túc hơn xưa.

Chương trình Vầng trăng cổ nhạc lần thứ 228 quy tụ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như NSƯT Vân Khánh, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Quốc Đại và các nghệ sĩ đoạt giải chuông vàng từ cuộc thi Chuông vàng vọng cổ như NSƯT Ngọc Đợi, Võ Minh Lâm, … Với nhiều tiết mục ca cảnh đặc sắc như  Bài ca Đất Phương Nam, Về Phương Nam - Tình ca Phương Nam, Thành phố Hồ Chí Minh thương và nhớ, … sẽ mang đến một không khí rất rộn ràng, nhưng cũng rất hoài cổ. Quý khán giải xem chương trình sẽ vừa cảm nhận được nét phóng khoáng mà mênh mang, rất hào sảng mà vẫn không thiếu phần trữ tình sâu lắng của đất và người Nam Bộ.

Trong chương trình lần này, nhân Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – SAIGONBANK (16/10/1987-16/10/2022) – là ngân hàng duy nhất đồng hành cùng cuộc thi Chuông vàng vọng cổ trong suốt 16 năm qua, cùng các chương trình Ngân mãi Chuông vàng, Vầng trăng cổ nhạc của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, ca cảnh Sài Gòn Hòn Ngọc Viễn Đông sẽ được biển diễn nhằm giới thiệu đến Quý khán giả về SAIGONBANK - ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam được thành lập với vai trò tiên phong trong đổi mới kinh tế, phụng sự cho sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh thân thương.

Phương Nam – vùng đất lành không chỉ dang tay đón chào mọi bước chân lữ khách, mà còn ban cho họ những cơ hội gắn bó và làm giàu, cũng như SAIGONBANK tự hào là ngân hàng hoạt động an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững, cam kết mang lại sự phồn thịnh cho khách hàng. Thành công của SAIGONBANK là minh chứng cho niềm tin và khát vọng mãnh liệt vào sự thành công của sự nghiệp đổi mới, đưa đất nước ta tiến đến giàu mạnh và văn minh. SAIGONBANK xứng đáng là vùng đất lành để khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu dài.
 
 
Chương trình Vầng trăng cổ nhạc lần 228 với chủ đề “Đất lành chim đậu”, do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) thực hiện. Chương trình được diễn ra tại nhà hát HTV và được truyền tiếp trên kênh HTV9 vào lúc 20h30 ngày 16/10/2022, kính mời Quý khán giả đón xem.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh