SAIGONBANK tài trợ Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” lần thứ 236 với chủ đề “Hương sắc Bạc Liêu”
Ngày nhập : 26/06/2023 17:14
Tối ngày 25 tháng 6 năm 2023, chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” lần thứ 236 với chủ đề “Hương sắc Bạc Liêu” do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bạc Liêu tổ chức với sự tài trợ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK). Chương trình được diễn ra tại Quảng trường Hùng Vương - Tỉnh Bạc Liêu và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Đây là lần thứ 2 Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” được tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu – quê hương của bài ca vọng cổ. Tái ngộ với khán giả quê hương Bạc Liêu lần này, Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc về đất và người Bạc Liêu nói riêng và vùng Nam bộ nói chung. Mặc dù Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” diễn ra với điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình.
 
 
Nhiều năm liền là nhà tài trợ cho các chương trình sân khấu cải lương của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Ban Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương chia sẻ cùng khán giả tại Chương trình:“Chúng tôi đồng hành cùng cuộc thi Chuông vàng vọng cổ và Chương trình Vầng Trăng cổ nhạc không phải vì hiệu quả thương mại, quảng bá thương hiệu mà vì chúng tôi xem đây là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, với mong muốn góp phần bảo tồn và phát huy giá trị đặc sắc của nghệ thuật đờn ca tài tử, sân khấu cải lương. Qua đó góp phần nhỏ phụng sự cho sự phát triển văn hóa - xã hội Việt Nam”.

Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” và Cuộc thi “Chuông vàng Vọng cổ” đều là chương trình nghệ thuật có chất lượng chuyên môn cao do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức định kỳ trong nhiều năm qua được thu hút sự quan tâm của khán giả trên khắp mọi miền đất nước với sức lan tỏa ngày càng sâu rộng.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh