SAIGONBANK sẵn sàng giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng
Ngày nhập : 20/12/2022 13:39
Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang gặp nhiều trở ngại tiếp cận nguồn vốn vay phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh và lãi suất cho vay liên tục tăng cao trong thời gian vừa qua, SAIGONBANK đã chuẩn bị nhiều chương trình cho vay ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay với chi phí hợp lý cho mục đích sản xuất kinh doanh.
 
Vì lợi ích khách hàng và tăng trưởng kinh tế
 
Ngay sau khi nhận được chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về giảm lãi suất cho vay cho để hỗ trợ khách hàng, SAIGONBANK đã tập trung rà soát, tiến hành thiết kế sản phẩm, cũng như trao đổi với khách hàng về nhu cầu vay vốn đặc biệt là cho dịp Tết cổ truyền cũng như những chương trình sắp tới để áp dụng các giải pháp hỗ trợ, chia sẻ với khách hàng.

SAIGONBANK sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận vốn tín dụng tập trung vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên theo chủ trương của Chính phủ.

Trước đó năm 2020 và 2021, SAIGONBANK đã tiên phong triển khai giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua đại dịch, phục hồi sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống. Song song với việc giảm lãi suất, SAIGONBANK cũng có chính sách giảm phí, thực hiện cơ cấu nợ, giữ nguyên nhóm nợ, đồng thời tổ chức các chương trình an sinh xã hội nhằm hỗ trợ địa phương và ngành y tế trong công tác phòng chống dịch.
 

SAIGONBANK sẵn sàng giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng
 
Chuẩn bị kỹ nội lực để duy trì các giải pháp hỗ trợ
 
SAIGONBANK đã chủ động cân đối kế hoạch tài chính, tiết giảm chi phí để có thể giảm và giữ ổn định lãi suất cho vay trên phạm vi rộng và dư nợ cho vay ưu đãi lớn, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Cơ cấu nguồn vốn huy động, đảm bảo thanh khoản và nguồn vốn dồi dào để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng trong mùa cao điểm kinh doanh.

Ngoài ra, SAIGONBANK tiếp tục đẩy mạnh triển khai các giải pháp giao dịch trực tuyến, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ nhằm tiết giảm thời gian, qua đó góp phần tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp, tạo sự thuận tiện cho khách hàng cá nhân.
 
Các đợt giảm lãi suất trong thời gian tới khẳng định nỗ lực của SAIGONBANK trong việc đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh