SAIGONBANK công bố quyết định về công tác nhân sự
Ngày nhập : 13/01/2023 17:41
Ngày 13/01/2023, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã diễn ra Lễ công bố quyết định về việc bổ nhiệm cán bộ.

Buổi Lễ có sự tham dự của Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ông Trần Thanh Giang – Thành viên Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc cùng các Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo chủ chốt của một số phòng tại Hội sở chính SAIGONBANK.

Căn cứ yêu cầu bố trí sắp xếp nhân sự đáp ứng yêu cầu hoạt động của SAIGONBANK, Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc quyết định bổ nhiệm mới và bổ nhiệm lại 06 Trưởng/Phó Phòng tại Hội sở, 01 Giám đốc Trung tâm thẻ và 12 Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh kể từ ngày 13/01/2023.     
             
Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo, Ông Vũ Quang Lãm chúc mừng các nhân sự vừa nhận quyết định bổ nhiệm. Đồng thời nhấn mạnh, các quyết định  bổ nhiệm ngày hôm nay không chỉ là niềm vinh dự, thể hiện sự tin tưởng của Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc SAIGONBANK đối với các nhân sự được bổ nhiệm; mà còn là những thử thách mới, đòi hỏi các Anh/Chị cần phải quyết tâm, nỗ lực, cống hiến nhiều hơn nữa để góp sức vào sự phát triển của hệ thống SAIGONBANK nói chung và sự phát triển của mỗi đơn vị nói riêng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các nhân sự được bổ nhiệm bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo SAIGONBANK và cam kết sẽ nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng cán bộ, nhân viên tại đơn vị phát huy truyền thống đoàn kết, trí tuệ và cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Hội đồng quản trị/Ban Tổng Giám đốc và sự kỳ vọng của tập thể cán bộ nhân viên tại đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh