SAIGONBANK Tham gia chương trình tuổi trẻ vì biên giới biển đảo
Ngày nhập : 15/03/2023 15:43
Ngày 11 tháng 03 năm 2023, đại diện Đoàn cơ sở SAIGONBANK đã tham gia chương trình “Tuổi trẻ vì biên giới biển đảo” do Đoàn khối Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Lữ đoàn 955, Bộ Tư lệnh Vùng 4 hải quân với nhiều hoạt động ý nghĩa.
 
 
Đoàn tham gia chương trình “Tuổi trẻ vì biên giới biển đảo”

Đến với chương trình, Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma – Khánh Hòa.
 
 
Đoàn dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ hy sinh
 

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma – Khánh Hòa
 

Đoàn tham quan khu bảo tàng
 nơi lưu giữ, trưng bày những di vật của các chiến sĩ Gạc Ma
 
 
Tham quan nhà truyền thống vùng 4 hải quân

Đến với chương trình, Đoàn còn tham quan khu bảo tàng, những công trình kiến trúc tại Khu tưởng niệm, tham quan nhà truyền thống vùng 4 hải quân, lắng nghe những câu chuyện lịch sử, thuyết minh về cuộc chiến bảo vệ quần đảo của các thế hệ đi trước cũng như hành trình đặt viên đá đầu tiên để xây dựng khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma. Đây là những ký ức bi tráng về các anh hùng chiến sĩ, là một phần lịch sử không thể nào quên. Ngày nay, truyền thống anh dũng, kiên cường tiếp tục được vun đắp, các thế hệ hôm nay và mai sau sẵn sàng hy sinh để bảo vệ từng tấc đất, bãi biển của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng những công trình thanh niên, những phần quà an sinh xã hội cho các cán bộ, chiến sĩ tại vùng 4 hải quân và người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đây cũng là dịp để Tuổi trẻ thành phố có những trải nghiệm sâu sắc hơn về cuộc sống, nhiệm vụ của chiến sĩ, đồng bào đang ngày đêm bám biển thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế biển và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 

Trao quà tặng và các công trình thanh niên cho các chiến sĩ hải quân
 
Trong khuôn khổ chương trình “Tuổi trẻ vì biên giới biển đảo” năm 2023, Đoàn đã có dịp giao lưu văn nghệ, tổ chức các hoạt động thể thao, thăm hỏi và chia sẻ cùng các cán bộ, chiến sĩ nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, tuổi trẻ các đơn vị và Lữ đoàn 955 – Vùng 4 Hải quân.
 

Hoạt động giao lưu thể thao cùng các đơn vị
 
Chương trình “Tuổi trẻ vì biên giới biển đảo” đã đem lại những giá trị bổ ích cho tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần lan tỏa, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo, tình yêu của các thế hệ Đoàn viên thanh niên dành cho lực lượng hải quân nhân dân Việt Nam.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh