Gửi tiền an toàn – Vay vốn lãi suất hấp dẫn tại SAIGONBANK
Ngày nhập : 25/11/2022 09:51
Nhằm tri ân sự tin tưởng, đồng hành của Quý Khách hàng và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng trong thời gian tới, từ ngày 25 tháng 11 năm 2022, SAIGONBANK triển khai chính sách lãi suất huy động hấp dẫn trên toàn hệ thống.

Với phương thức gửi tiền linh hoạt và an toàn, Quý Khách hàng có thể đến gửi trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch hoặc qua hình thức trực tuyến. Bảng lãi suất bao gồm các kỳ hạn khác nhau để Quý Khách hàng chủ động lựa chọn phù hợp với kế hoạch tài chính của mình. Cụ thể: kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng là 6%/năm; các kỳ hạn trên 6 tháng tăng từ 1,40% đến 1,60%, đặc biệt kỳ hạn 13 tháng tăng 1,90% so với mức lãi suất cũ.

Bên cạnh đó, SAIGONBANK đã và đang chủ động triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng, khôi phục, phát triển hoạt động kinh doanh & phục vụ nhu cầu đời sống theo chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. SAIGONBANK tích cực cung cấp vốn tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhất là các lĩnh vực ưu tiên theo quy định: xuất khẩu, doanh nghiệp  nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao...với lãi suất hấp dẫn, thủ tục vay vốn nhanh chóng và dễ dàng.

Đến với SAIGONBANK, Quý Khách hàng sẽ được Ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để tối ưu hóa lợi ích và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn….

Vui lòng liên hệ Chi nhánh SAIGONBANK gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.555.511 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh