SAIGONBANK ủng hộ khẩu trang y tế tặng bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
Ngày nhập : 13/08/2021 14:42
Trước diễn biến phức tạp, khó lường và tiềm ẩn nhiều nguy cơ của đại dịch Covid - 19, việc thực hiện “Thông điệp 5K” là phương pháp hữu hiệu được Chính phủ, các cấp chính quyền, các ngành chức năng khuyến cáo thực hiện.
 
Để công tác phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả và ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid - 19, những chiếc khẩu trang đạt chuẩn trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt đối với lực lượng y tế đang tham gia thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19.
 
Chung tay cùng Thành phố Hồ Chí Minh đẩy lùi đại dịch Covid – 19, ngày 13 tháng 08 năm 2021, SAIGONBANK đã ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn thương hiệu Honeywell H910P tặng Bệnh viện Đại học Y dược. Đây là hành động ý nghĩa và thiết thực, thể hiện tấm lòng của SAIGONBANK với mong muốn góp phần bảo vệ cho đội ngũ y bác sĩ đang thực thi nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.
 
Chương trình này là hoạt động nằm trong chuỗi tài trợ an sinh xã hội, đóng góp vì cộng đồng theo chủ trương xuyên suốt của Ban Lãnh đạo SAIGONBANK. Trong hoạt động kinh doanh, SAIGONBANK đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Trong thời gian tới đây, SAIGONBANK sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình hỗ trợ người dân, khách hàng  khắc phục khó khăn vượt qua đại dịch và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành Y tế, các địa phương trong công tác phòng, chống dịch để sớm đẩy lùi dịch bệnh, góp phần ổn định kinh tế xã hội đất nước.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh