SAIGONBANK GIẢM LÃI SUẤT 1%/NĂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SAU BÃO SỐ 3
Ngày nhập : 18/09/2024 15:21
Trước thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, SAIGONBANK đã chủ động giảm lãi suất cho vay lên tới 1%/năm nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh và ổn định cuộc sống.
 
Cơn bão đã gây thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành miền Bắc, khiến cuộc sống của người dân và hoạt động của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, nhiều khách hàng của SAIGONBANK cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão lũ. Nhằm kịp thời hỗ trợ khách hàng, SAIGONBANK ban hành chính sách giảm lãi suất từ 0,5%/năm đến 1%/năm đối với các khoản vay hiện hữu cho khách hàng tại các địa phương bị ảnh hưởng, tùy theo mức độ thiệt hại.
 
Đồng thời, SAIGONBANK cũng cung cấp các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi, chỉ 4,9%/năm (cho vay ngắn hạn) và 6%/năm (cho vay trung và dài hạn) cố định trong 12 tháng, giúp khách hàng có nguồn vốn để khắc phục thiệt hại về tài sản và khôi phục sản xuất kinh doanh. Được biết, đây là một trong những giải pháp mà SAIGONBANK đã triển khai từ cuối năm 2023 đến nay, nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng, phát triển sản xuất, kinh doanh theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 
Không chỉ tập trung hỗ trợ tài chính, SAIGONBANK còn triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các địa phương. Toàn thể cán bộ, nhân viên của SAIGONBANK cũng đã ủng hộ 01 ngày lương để giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Nhiều hoạt động thiện nguyện khác cũng đang và sẽ được SAIGONBANK tiếp tục triển khai trên khắp cả nước.
 
Cam kết đồng hành cùng khách hàng, SAIGONBANK sẵn sàng giảm thêm lãi suất so với mức lãi suất đã giảm cho các trường hợp chịu thiệt hại nghiêm trọng, nhằm giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn. Với những nỗ lực này, SAIGONBANK mong muốn hỗ trợ khách hàng tối ưu hoá chi phí, có thêm nguồn lực để tái thiết sản xuất kinh doanh và sớm ổn định cuộc sống, đại diện SAIGONBANK chia sẻ.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh