Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Ngày nhập : 26/09/2024 11:49
THBX - Ngày 25/9/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) do đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Giám đốc Chi nhánh Lào Cai làm đại diện đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão, lũ  do bão số 3 tại xã A Lù huyện Bát Xát.
 
 

SAIGONBANK trao quà cho người dân xã A Lù
 

SAIGONBANK trao quà cho gia đình có người bị tử vong trong lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, đồng hành với bà con trong việc sớm khắc phục hậu quả thiên tai, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã trao tặng 28 suất quà hỗ trợ cho 28 hộ dân của xã bị thiệt hại nặng về người và nhà ở gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm như dầu ăn, mì chính và gạo. Cùng ngày đoàn cũng đã đến thăm và trao quà cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và trung học cơ sở xã A Lù, trao quà cho học sinh trường Mầm non xã A Lù gồm các phần quà như sữa, kem đánh răng, xà phòng, quần áo, dép... Tổng các phần quà lần này đoàn trao tặng có giá trị 60 triệu đồng.
 

SAIGONBANK trao quà động viên chính quyền địa phương

Đến thăm, tặng quà tới các hộ gia đình, Đoàn công tác Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã ân cần hỏi thăm, động viên đối với các hộ bị ảnh hưởng trực tiếp do bão lũ gây ra và gây thiệt hại đến sản xuất trồng trọt và chăn nuôi cũng như các tài sản khác của người dân. Các đồng chí mong muốn các hộ cần cố gắng cùng chính quyền địa phương khắc phục hậu quả sau lũ, sớm ổn định lại cuộc sống.
 

SAIGONBANK trao quà cho trường Mần Non
 

SAIGONBANK trao quà tại trường Tiểu học và trung học cở sở
 
Đây là những hoạt động hỗ trợ thiết thực, cấp thiết, có ý nghĩa về vật chất và tinh thần, giúp người dân và học sinh vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và sớm đưa việc học tập của các em trở lại bình thường.

(Nguồn: Truyền hình Bát Xát)
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh