SAIGONBANK trao tặng các phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Huế
Ngày nhập : 24/08/2022 15:56
Tiếp nối các chương trình “Chung tay vì cộng đồng”, nhân dịp chào mừng 35 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (16/10/1987 - 16/10/2022), SAIGONBANK đã trao tặng 200 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Bài, thành phố Huế.

Buổi trao quà có sự tham dự của Bà Võ Thị Nguyệt Minh – Phó Tổng Giám đốc thường trực SAIGONBANK cùng với sự phối hợp tổ chức của phường Phú Bài, Thành phố Huế.
 

SAIGONBANK trao tặng 200 phần quà cho bà con nghèo trên địa bàn
 
Thời gian vừa qua, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh có khăn.Trải qua bao khó khăn, thử thách, điều mang lại cho chúng ta nhiều sức mạnh nhất là cùng nhìn về phía trước và không ngừng hi vọng ở tương lai.

Với mong muốn truyền tải thông điệp:

“Tinh túy của đời là quan tâm
Hương vị của đời là giúp đỡ
Vẻ đẹp của đời là cho đi…”

SAIGONBANK đã trao tặng 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì, sữa, xúc xích,… cho bà con nghèo, nhằm chia sẻ một phần nào đó những khó khăn vất vả mà người dân đã trải qua. Đây là những món quà thể hiện tinh thần tương thân tương ái như một lời động viên để mỗi nhà, mỗi người, mỗi hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa trung thu ấm áp, tươi vui.
 
 
SAIGONBANK trao tặng phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh
đặc biệt khó khăn
 
 
Như một lời động viên, bằng hành động thiết thực, tuổi trẻ SAIGONBANK mong muốn lan tỏa sự quan tâm, chia sẻ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp lên niềm tin cho bà con vươn lên trong cuộc sống.
 
 
SAIGONBANK “Cùng chia sẻ - Trao yêu thương”
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh