SAIGONBANK tài trợ Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn nhân dịp khai giảng năm học mới
Ngày nhập : 26/08/2023 17:35
 
Sáng 26/8/2023, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Đây là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được thành lập đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi do Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm (Nguyên Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã nghỉ hưu) thành lập với mục đích nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy văn hóa, phát triển năng khiếu cho các em học sinh khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024, SAIGONBANK đã tài trợ 50 triệu đồng cho Trung tâm nhằm góp phần giúp các bé có hoàn cảnh khó khăn đang học và lưu trú tại đây. Hoạt động này đã được SAIGONBANK duy trì trong nhiều năm liền nhằm hỗ trợ, chia sẻ phần nào với Trung tâm trong việc nuôi dạy, tạo nghề, giúp các em có một nghề ổn định để nuôi sống bản thân, hòa nhập cộng đồng.
 
Thay mặt Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, Bà Nguyễn Thị Thu Hà tiếp nhận và trân trọng cảm ơn sự đồng hành, giúp đỡ của SAIGONBANK đã nhiệt tình ủng hộ và có những hỗ trợ quý báu về mặt vật chất cũng như động viên tinh thần cho các em, các cháu có hoàn cảnh rất khó khăn đang học tập và lưu trú tại Trung tâm.
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh