Nhà đầu tư mạnh tay mua cổ phiếu, VnIndex tăng vọt 14 điểm
Ngày nhập : 30/08/2021 16:32
Nhóm VN30 đang phát huy vai trò dẫn dắt thị trường chứng khoán, sắc xanh phủ rộng toàn nhóm tạo ra hiệu ứng phục hồi khá mạnh mẽ cho thị trường chứng khoán Việt.
 

Đà tăng lan tỏa rộng trên thị trường chứng khoán giúp củng cố tâm lý, niềm tin của nhà đầu tư vào chứng trường. Thanh khoản 2 sàn tiếp tục duy trì mức cao với hơn 18 nghìn và 2,4 nghìn trên sàn HoSE và HNX.

Phiên giao dịch sáng nay, VnIndex tiếp đà bứt phá sau cú "lội ngược" cuối tuần trước. Sau phiên ATO, VnIndex tăng vọt 11 điểm lên 1.324 điểm và HNX-Index tăng hơn 2 điểm lên 341 điểm. Thị trường chứng khoán quay trở lại trạng thái nhập cuộc của bên mua khi tín hiệu đảo chiều trở nên khá rõ nét…

Quay trở lại với thị trường chứng khoán, phiên giao dịch với sự bứt phá mạnh của VnIndex sau khi tín hiệu đảo chiều được phát đi cuối tuần trước đang diễn ra. VnIndex hiện tăng mạnh 6-11 điểm và duy trì vùng điểm này suốt gần 30 phút giao dịch.

Trong nhóm VN30, cổ phiếu ngân hàng, bảo hiểm hồi phục mạnh cùng với đà tăng giá của cổ phiếu công nghệ MWG, GAS, MSN đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa sắc xanh cho thị trường. Nhóm VN30 hiện có đến 22 mã tăng trong khi chỉ có 4 mã giảm.

(Nguồn: Nhịp sống kinh tế)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh