VĂN PHÒNG THÀNH ỦY TP. HỒ CHÍ MINH THĂM CHÚC TẾT SAIGONBANK
Ngày nhập : 09/02/2021 09:37
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 08 tháng 02 năm 2021, Đoàn công tác của Văn phòng Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đã có chuyến thăm và chúc Tết Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK).

Tại buổi làm việc, Ông Vũ Quang Lãm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK đã khái quát một số nội dung nổi bật với Đoàn công tác về tình hình hoạt động của SAIGONBANK trong năm vừa qua. Trong bối cảnh đại dịch Covid – 19 bùng phát và lan rộng khắp toàn cầu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế thế giới và nước ta, SAIGONBANK đã rất nỗ lực để hoạt động kinh doanh luôn an toàn – hiệu quả.

Ý thức cao được trách nhiệm với cộng đồng & xã hội, ngay từ đầu năm, SAIGONBANK đã kịp thời triển khai nhiều biện pháp để đồng hành và hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, phục hồi sản xuất kinh doanh; triển khai nhiều chương trình miễn, giảm các loại phí dịch vụ thanh toán theo chủ trương của Chính phủ; đặc biệt là triển khai mạnh mẽ các ứng dụng công nghệ hiện đại SAIGONBANK Smart Banking phiên bản mới, SAIGONBANK PAY… để đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của người dân. Mặc dù đang phải triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng nhưng khép lại năm tài chính 2020, tổng tài sản vẫn tăng trưởng so với năm trước; tỷ lệ nợ xấu thấp hơn mức quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; kết quả kinh doanh năm 2020 có lợi nhuận khá. Đặc biệt, trong năm 2020, SAIGONBANK đã chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn Upcom nhằm nâng cao thanh khoản cho mã cổ phiếu SGB, tăng cường tính minh bạch, giải trình trong quản trị điều hành.
 
 
Phát biểu chúc tết tại SAIGONBANK, đại diện Đoàn công tác Văn Phòng Thành ủy đã biểu dương những thành tích mà SAIGONBANK đạt được năm 2020 và trong những năm qua, đồng thời đánh giá: SAIGONBANK đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng tại đơn vị, cùng ngành Ngân hàng góp phần quan trọng ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy nền kinh tế phát triển, đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch Covid - 19; hoạt động kinh doanh SAIGONBANK có tăng trưởng, nợ xấu được kiểm soát ở mức thấp so với mặt bằng chung, đóng góp cho ngân sách nhà nước. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Đoàn công tác gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, nhân viên SAIGONBANK cùng gia đình đón Tết Nguyên đán cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc; mong rằng trong năm 2020, SAIGONBANK tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống của Ngân hàng, tiếp tục đồng lòng, vượt khó và cùng nỗ lực vì một năm mới với những thành công mới.

Thay mặt Ban lãnh đạo SAIGONBANK, Ông Vũ Quang Lãm trân trọng gửi lời chúc đến Đoàn công tác và toàn thể cán bộ, nhân viên của Văn phòng Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đón một mùa xuân mới Bình An – Hạnh phúc – Thịnh vượng.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh