VĂN PHÒNG THÀNH ỦY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỚI THĂM VÀ CHÚC TẾT SAIGONBANK
Ngày nhập : 22/01/2020 16:59
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020, ngày 22/01/2020, Đoàn công tác của Văn phòng Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã có chuyến thăm và chúc Tết  Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK).

Tại buổi làm việc, ông Vũ Quang Lãm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK đã báo cáo nhanh với Đoàn công tác về  tình hình hoạt động của SAIGONBANK trong năm vừa qua, tình hình chăm lo Tết Canh tý cho cán bộ, nhân viên SAIGONBANK và hỗ trợ các địa phương  chăm lo cho đồng bào nghèo của thành phố ăn Tết.

Đoàn công tác ghi nhận và chúc mừng đối với những thành tựu, những đóng góp của SAIGONBANK trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Đoàn công tác gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, nhân viên SAIGONBANK cùng gia đình một năm mới  an khang, thịnh vượng và đón Tết Nguyên đán cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc; mong rằng trong năm 2020, SAIGONBANK tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống của Ngân hàng, cùng đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 
Buổi làm việc Đoàn công tác của Văn phòng Thành ủy với Ban lãnh đạo SAIGONBANK đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Vũ Quang Lãm gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới Hạnh phúc - An khang và Thịnh vượng đến Đoàn công tác và toàn thể cán bộ, nhân viên của Văn phòng Thành ủy TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, SAIGONBANK sẽ luôn đồng hành cùng Thành phố trong các chương trình an sinh xã hội, tài trợ các Dự án nâng cấp, đầu tư mới các cơ sở y tế, giáo dục nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Thành phố.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh