Tổng Giám đốc SAIGONBANK đến thăm và làm việc với khách hàng doanh nghiệp khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Ngày nhập : 18/07/2017 13:50
Trong thời gian từ ngày 11/7/2017-18/7/2017 , ông Vũ Quang Lãm - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với một số khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nhằm tăng cường hợp tác song phương, góp phần tạo mối quan hệ bền vững và lâu dài của SAIGONBANK với khách hàng.

Thông qua các chuyến thăm và làm việc, các doanh nghiệp đã thông tin đến SAIGONBANK về kết quả hoạt động kinh doanh trong thời gian qua cũng như kế hoạch phát triển của các doanh nghiệp trong thời gian tới. Đồng thời đánh giá cao việc SAIGONBANK trong việc quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phát triển.

Nhân chuyến công tác, Tổng Giám đốc SAIGONBANK đã thảo luận với khách hàng về việc tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực bao gồm: dịch vụ thanh toán trong nước, thanh toán xuất nhập khẩu, chuyển tiền, cung ứng vốn ngoại tệ, thu hộ, chi hộ,…. hỗ trợ doanh nghiệp nhiều phương tiện trong hoạt động kinh doanh.

Với phương châm sự phồn thịnh của khách hàng là động lực phát triển của SAIGONBANK. Chuyến công tác  đã mở ra cơ hội phát triển quan hệ hợp tác sâu rộng, toàn diện giữa SAIGONBANK và khách hàng doanh nghiệp. Qua đó tạo nền tảng vững chắc và khả năng hợp tác lâu dài của SAIGONBANK với khách hàng.

Một số hình ảnh tại các chuyến thăm và làm việc:
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh