Tổng Giám Đốc đến viếng tang chiến sỹ đã hy sinh và thăm hỏi gia đình các chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy bị thương khi làm nhiệm vụ
Ngày nhập : 14/09/2017 10:13
Sáng ngày 11/09/2017, Ông Vũ Quang Lãm - Tổng Giám đốc cùng Ông Trần Thanh Giang - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ quan và Ông Lê Quan Minh Đức - Bí Thư Đoàn Thanh niên đại diện cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương đã đến viếng tang và thăm hỏi chia sẻ sự đau thương, mất mát to lớn với gia đình Đại úy Phạm Phi Long.

Đại úy Phạm Phi Long (31 tuổi) hy sinh khi đang làm nhiệm vụ chữa cháy căn nhà số 9 đường số 10A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM. Tại buổi viếng thăm, thay mặt Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương, Tổng Giám đốc đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước sự ra đi của Đại úy Phạm Phi Long và trao phần quà hỗ trợ cho đại diện gia đình, mong gia đình và vợ con Đại úy Long sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.
 
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Tổng Giám đốc và Đoàn công tác đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm hỏi tình hình sức khỏe của hạ sỹ Phạm Tấn Quốc (24 tuổi) và hạ sỹ Bùi Văn Dũng (20 tuổi) bị thương khi làm nhiệm vụ và hiện đang điều trị tại bệnh viện. Trong chuyến thăm, Tổng giám đốc đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến 2 chiến sỹ, chúc 2 chiến sỹ sớm bình phục để trở lại công tác. Tổng Giám đốc cũng đã động viên và gửi lời thăm hỏi thân tình đến người nhà của 2 chiến sỹ. Thay mặt Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương, Tổng Giám đốc đã trao phần quà hỗ trợ chi phí điều trị cho 2 chiến sỹ.
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh