THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CỦA KHÁCH HÀNG TỪ 11 SỐ SANG 10 SỐ
Ngày nhập : 17/09/2018 17:47
SAIGONBANK xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng kế hoạch thực hiện việc thay đổi thông tin số điện thoại di động từ 11 số của khách hàng sang 10 số theo quy định của Bộ Thông tin truyền thông và Ngân hàng Nhà nước Việt nam như sau:

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các số điện thoại di động 11 số mà khách hàng đã đăng ký với SAIGONBANK.

2. Phạm vi các dịch vụ bị ảnh hưởng và cần đăng ký thay đổi thông tin số thuê bao di động

- Toàn bộ dịch vụ liên quan đến giao dịch điện tử: Dịch vụ SMS biến động số dư, số điện thoại đăng ký nhận SMS OTP của Dịch vụ Internet Banking và của Dich vụ Payment online, Dịch vụ Topup.

- Thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ tại SAIGONBANK bao gồm trên hệ thống Core Banking Symbols, hệ thống Internet Banking, hệ thống thẻ và ứng dụng Topup.

3. Mã mạng và lịch chuyển đổi của nhà mạng
 
 
4. Thời gian thay đổi thông tin

SAIGONBANK sẽ cập nhật mã mạng mới đã được chuyển đổi cho số điện thoại di động của Quý khách bắt đầu từ 08h00 ngày 15/09/2018 đến 17h00 ngày 14/11/2018.

5. Nguyên tắc đăng ký thay đổi thông tin.

Quý khách chỉ cần đăng ký thay đổi thông tin 01 lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại SAIGONBANK.

6. Các kênh hỗ trợ đăng ký đổi số điện thoại

Để thực hiện thủ tục thay đổi thông tin số thuê bao di động đang đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng từ 11 số sang 10 số, Quý khách hàng thực hiện 01 trong 02 cách như sau:

- Đăng ký tại Quầy: Khách hàng đến đến bất kỳ điểm giao dịch của SAIGONBANK để đăng ký thay đổi thông tin.

. Đối với khách hàng cá nhân: Chỉ cần mang Giấy CMND/Căn cước công dân /Hộ chiếu còn hiệu lực đến các địa điểm giao dịch của SAIGONBANK để được thay đổi thông tin.

. Đối với tổ chức:  Khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số thuê bao di động theo mẫu tải tại đây  và gửi đến SAIGONBANK để được thay đổi thông tin.

- Nhắn tin SMS: Khách hàng nhắn tin SMS với cú pháp SGB DDS gởi đến 8179.
 
Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng số điện thoại di động khác với số đã đăng ký hoặc cần thêm thông tin chi tiết, có thể liên hệ các các điểm giao dịch của SAIGONBANK hoặc gọi đến Trung tâm Thẻ (84-28)39-142-34 hoặc theo số 1900 555511 để được hỗ trợ.
 
  Sau ngày 14/11/2018 nếu khách hàng không đến làm thủ tục thay đổi thông tin số thuê bao di động từ 11 số sang 10 số thì Ngân hàng tạm ngưng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng chưa thực hiện đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại.
 
Để đảm bảo các giao dịch ngân hàng của Quý khách hàng không bị gián đoạn cũng như tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng theo thỏa thuận đã ký giữa Quý khách hàng và SAIGONBANK, SAIGONBANK kính mong nhận được sự hợp tác chặt chẽ của Quý khách hàng.
 
Trân trọng.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh