SHOP LAZADA THẢ GA CÙNG THẺ NỘI ĐỊA NAPAS
Ngày nhập : 09/12/2017 08:34
Chào mừng Giáng sinh 2017, là thành viên của tổ chức thẻ NAPAS, SAIGONBANK hân hạnh giới thiệu Chương trình đặc biệt dành cho chủ thẻ SAIGONBANK khi tham gia thanh toán trực tuyến trên trang web Lazada.

THỜI GIAN ÁP DỤNG
- Từ 9h:00 đến 24h:00 ngày 12/12/2017. Chương trình có thể kết thúc trước 23:59:59 khi hết số lượt áp dụng mã khuyến mại của ngày đó.

NỘI DUNG KHUYẾN MẠI
- Giảm 15% tổng giá trị thanh toán tối đa 150.000 VND, cho các Khách hàng thanh toán bằng Thẻ nội địa qua Cổng Napas và nhập mã NAPAS12 trong ngày 12/12/2017.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
- Mỗi khách hàng phải đăng ký tài khoản trên Lazada và được ưu đãi 01 (một) lần/ngày.
- Không áp dụng cho mặt hàng sữa công thức dành cho trẻ em, tã bỉm, thẻ cào, các sản phẩm của Vinamilk và một số sản phẩm khác được bán và giao bởi một số nhà cung cấp được ghi rõ sẽ không áp dụng hình thức nhập mã khuyến mại.
- Trường hợp khách hàng đổi sản phẩm sau khi đã thanh toán thành công thì phần khuyến mại sẽ được tính trên giá trị thanh toán thực tế. Quy trình đổi sản phẩm và thời gian hoàn tiền theo quy định của Lazada và có thể thay đổi theo từng thời kỳ.
- Giao dịch đủ điều kiện để áp dụng Chương trình không bao gồm các giao dịch bị hủy và các giao dịch liên quan đến gian lận giả mạo.
- Chương trình không áp dụng chung với các ưu đãi khác và không được quy đổi thành tiền mặt. Trường hợp Khách hàng áp dụng hai khuyến mại khác nhau trong một giao dịch, hệ thống Website của Lazada sẽ tự áp dụng khuyến mại nào có ưu đãi nhiều hơn để áp dụng cho giao dịch đó.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline Trung tâm Kinh doanh Thẻ SAIGONBANK theo số 028 39142343.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh