SAIGONBANK tài trợ cơ sở vật chất cho các bé tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn
Ngày nhập : 25/05/2018 10:26
SAIGONBANK tài trợ cơ sở vật chất cho các bé tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (Thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi)

Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, được hình thành từ sự giúp đỡ ban đầu của gia đình cố nhà báo Võ Hồng Sơn - nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Sài gòn Giải Phóng. Nơi đây thực hiện chính sách chăm nuôi những đối tượng như: trẻ em khuyết tật bị bỏ rơi, mồ côi, mất nguời nuôi dưỡng,… Toàn bộ cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động của Trung tâm được hình thành từ sự đóng góp gia đình cố nhà báo Võ Hồng Sơn, của các tổ chức, các nhà hảo tâm với mục đích nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy văn hóa, phát triển năng khiếu cho các em học sinh khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Xét thấy điều kiện sinh hoạt ăn ở tại Trung tâm còn nhiều thiếu thốn, các bé chưa có đủ giường để ngủ, nên ngày 19 tháng 05 năm 2018 tại Trung tâm, SAIGONBANK đã tiến hành trao tặng 17 giường ngủ cho các bé, trị giá 50.000.000 VND (Năm mươi triệu đồng), được vận động từ sự đóng góp của cán bộ, nhân viên SAIGONBANK. Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục tài trợ xây dựng cơ sở vật chất cho Trung tâm.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Ông Trần Thanh Giang – Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK cho biết: “SAIGONBANK là Ngân hàng Thương mại cổ phần với trên 65% vốn góp của Thành ủy và các đơn vị thuộc Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng rất quan tâm đến công tác từ thiện xã hội, chăm sóc cộng đồng và đây cũng là nghĩa vụ, là trách nhiệm của Ngân hàng với xã hội. Chương trình tài trợ giường ngủ cho các bé là một trong những chương trình SAIGONBANK tài trợ cho Trung tâm nói riêng và cho công tác từ thiện xã hội nói chung. Trong tương lai, SAIGONBANK sẽ tiếp tục tài trợ nhiều chương trình từ thiện, mang đậm tính nhân văn, sâu sắc”.

Tại buổi trao tặng, Ban Lãnh đạo Trung tâm cảm ơn sự đồng hành, giúp đỡ quý báu của SAIGONBANK và mong muốn SAIGONBANK tiếp tục tài trợ xây dựng cơ sở vật chất để Trung tâm hoạt động ổn định, tạo điều kiện tốt nhất cho việc nuôi dạy trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
 

Lễ trao tặng giường ngủ cho các bé tại Trung tâm
 

Giường ngủ của các bé được SAIGONBANK trao tặng ngày 19/05/2018

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh