SAIGONBANK tiếp đón và làm việc với Ngân hàng Phát triển Châu Á
Ngày nhập : 30/03/2022 15:43
Ngày 28/03/2022, Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã có buổi tiếp đón  Đoàn công tác của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) do Ông Don Lambert, Chuyên gia cấp cao của ADB về phát triển khu vực làm trưởng đoàn.
 
 
SAIGONBANK tiếp đón và làm việc cùng Đoàn công tác của ADB
 
Tại buổi làm việc, Đại diện đoàn công tác đã giới thiệu khái quát tình hình hoạt động của ADB; những nội dung đã và đang triển khai với các ngân hàng tại  Việt Nam cũng như những gói hỗ trợ cho Chính phủ Việt Nam để ứng phó với đại dịch Covid -19. Bên cạnh đó, Đoàn cũng mong muốn cơ hội hợp tác với SAIGONBANK trong thời gian tới để xúc tiến đầu tư các dự án hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trao đổi tại buổi làm việc, Đại diện Ban Lãnh đạo SAIGONBANK đã chia sẻ về những hoạt động chính mà SAIGONBANK hướng đến trong thời gian tới cũng như nỗ lực của SAIGONBANK trong việc xác định cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ là một ưu tiên chiến lược, góp phần cải thiện nguồn tiếp cận tài chính vi mô.

Hai bên thống nhất sẽ thành lập Tổ công tác để cung cấp thông tin, trao đổi sâu hơn về những nội dung mà hai bên quan tâm, mở ra cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Kết thúc buổi làm việc, Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK trân trọng cảm ơn sự chia sẻ của Đoàn công tác cũng như bày tỏ mong muốn tìm hiểu các cơ hội hợp tác, chia sẻ và mở rộng phát triển nhằm tiếp cận các chương trình hỗ trợ kỹ thuật, tài trợ vốn từ ADB.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh