SAIGONBANK tham gia hiến máu nhân đạo vì cộng đồng
Ngày nhập : 09/10/2017 17:30
Cùng với các hoạt động an sinh xã hội được SAIGONBANK triển khai đồng loạt và liên tục hàng năm nhân dịp Kỷ niệm ngày thành lập SAIGONBANK, hơn 5 năm qua, phong trào thanh niên hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động lớn, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo nhiều Cán bộ nhân viên SAIGONBANK tham gia.

Sáng ngày 09/10/2017, Hội sở SAIGONBANK và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra hoạt động hiến máu nhân đạo vì cộng đồng. Đây là chương trình do Đoàn Thanh niên cơ sở SAIGONBANK phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Quận 1 tổ chức nhằm cung cấp thêm nhiều đơn vị máu nhân đạo, những giọt hồng quý giá cho hoạt động y tế, an sinh xã hội. Đặc biệt,năm nay, số lượng cán bộ nhân viên tham gia hiến máu của Hội sở SAIGONBANK và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tăng nhiều hơn các năm trước nên số đơn vị máu nhân đạo có được rất khả quan.

Hoạt động ý nghĩa này càng nhân lên giá trị nhân văn đã kết tinh trong truyền thống đáng tự hào của SAIGONBANK, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của mỗi người trước cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng nên hình ảnh SAIGONBANK trong cộng đồng thật gần gũi và ấp ám tình người.

Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
(Thủy Tiên – BCH Đoàn Thanh niên cơ sở SAIGONBANK)
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh