SAIGONBANK tài trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tỉnh Tây Ninh
Ngày nhập : 30/10/2022 16:00
Vào sáng ngày 30/10/2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho 200 bệnh nhân nghèo của huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh tại Trung tâm y tế huyện Tân Châu (bệnh viện huyện Tân Châu).
 
 
 
 
 
SAIGONBANK phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM tổ chức chương trình mổ mắt
miễn phí và tặng quà cho 200 bệnh nhân nghèo huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.
 
Chương trình này đã được SAIGONBANK và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành Phố Hồ Chí Minh duy trì trong nhiều năm, tạo cơ hội chữa trị mắt mang lại ánh sáng cho nhiều bà con lao động nghèo vùng sâu vùng xa. Đây cũng là chương trình nối dài trong chuỗi hoạt động từ thiện chung tay vì cộng đồng nhân Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập SAIGONBANK (16/10/1987 – 16/10/2022).

Không chỉ vất vả mưu sinh, các bệnh nhân còn thiệt thòi khi đôi mắt dần mờ đi, mọi sinh hoạt phải phụ thuộc vào người thân. Với sự tận tình của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa mắt nhiều năm kinh nghiệm đến từ Khoa mắt kỹ thuật cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gây đau, tất cả các bệnh nhân được xét nghiệm, phẫu thuật, cấp thuốc điều trị miễn phí và xuất viện ngay trong ngày.

Tại chương trình, Đại diện Ban Lãnh đạo SAIGONBANK đã thăm hỏi, động viên tinh thần và trao thêm một phần quà để mang thêm niềm vui đến với bà con sau phẫu thuật. Nhiều cô bác bệnh nhân nghèo đã bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội   thấy được ánh sáng nhờ vào sự giúp đỡ, hỗ trợ từ SAIGONBANK thông qua kết nối của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
 
Lãnh đạo SAIGONBANK thăm hỏi, động viên và trao phần quà đến bà con
 
 
Hơn 35 năm xây dựng và phát triển, SAIGONBANK được biết đến là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam. Không chỉ đặt mục tiêu kinh doanh an toàn - hiệu quả, SAIGONBANK còn hướng đến phát triển bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng. Trong tương lai, SAIGONBANK sẽ tiếp tục tài trợ thêm nhiều chương trình ý nghĩa, đặc biệt trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cho bà con nghèo.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh