SAIGONBANK được chấp thuận chủ trương phát hành thẻ tín dụng chi tiêu công
Ngày nhập : 11/12/2017 13:17
Thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, thời gian qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã chủ động trong việc phối hợp chặt chẽ với Kho bạc Nhà nước (KBNN), Tổng Cục thuế,… triển khai cung ứng các giải pháp thanh toán và ứng dụng mới phục vụ cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước (NSNN). SAIGONBANK đã triển khai dịch vụ nộp NSNN qua Cổng thông tin của Tổng Cục thuế đáp ứng nhu cầu nộp NSNN nhanh chóng, thuận tiện của khách hàng.

Qua xem xét, ngày 29 tháng 11 năm 2017, Kho bạc Nhà nước Trung ương đã có văn bản đồng ý phối hợp SAIGONBANK để triển khai thẻ tín dụng đối với các khoản chi NSNN trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Việc triển khai thẻ tín dụng đối với các khoản chi NSNN áp dụng cho các đơn vị sử dụng ngân sách đang giao dịch tại KBNN TP.Hồ Chí Minh và các quận, huyện trực thuộc. Đối tượng sử dụng thẻ là cán bộ công tác tại đơn vị sử dụng ngân sách và được chủ tài khoản ủy quyền sử dụng thẻ chi tiêu công của đơn vị. Đây là phương thức thanh toán hiện đại và tạo thuận lợi cho các đơn vị trong quá trình chi tiêu, góp phần tăng cường tính công khai, minh bạch trong quản lý chi tiêu công. Đồng thời, giúp các đơn vị sử dụng ngân sách có thêm lựa chọn trong việc thanh toán các khoản chi NSNN; tiết kiệm chi phí trong quá trình thanh toán và chi phí nghiệp vụ của KBNN.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh