SAIGONBANK đồng hành cùng báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức chương trình “Đêm hội Trung thu mơ ước”
Ngày nhập : 03/10/2017 13:39
Dang rộng vòng tay nhân ái, lan tỏa những hoạt động thiện nguyện, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) hy vọng sẽ mang lại niềm vui, chia sẽ sự ấm áp đến với trẻ em trong dịp Tết Trung thu 2017. Với ý nghĩa như trên, năm nay, SAIGONBANK đã đồng hành cùng Báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức chương trình “Trung Thu mơ ước” cho các em kém may mắn mắc bệnh nan y, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2.

Đêm hội Trung thu mơ ước lần thứ 13 diễn ra vào tối ngày 01 tháng 10 năm 2017 tại Tòa soạn Báo Khăn Quàng Đỏ TP.HCM. Tham dự Đêm hội, các em được làm tranh cát, tô tượng, ráp lồng đèn; vui cười với các trò chơi tập thể, đố vui. Không chỉ vậy, các em còn được xem múa lân, ảo thuật; giao lưu với các ca sĩ nhí; cùng múa hát, rước đèn với chú Cuội, chị Hằng qua những tiết mục ngộ nghĩnh, vui nhộn…Kết thúc chương trình, mỗi em được nhận 1 phần quà mang về và bao lì xì do SAIGONBANK tài trợ. 

SAIGONBANK hy vọng với những món quà nhỏ này, các em sẽ yêu đời hơn, tiếp thêm sức mạnh cho các em thiếu nhi chiến thắng bệnh tật, khỏe mạnh, hòa nhập cuộc sống.

Một số hình ảnh diễn ra tại Đêm hội Trung thu mơ ước :
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh