SAIGONBANK đi bộ đồng hành gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Ngày nhập : 25/10/2018 14:30
Nhân dịp chào mừng 31 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) (16/10/1987-16/10/2018) và hoà cùng các chuỗi sự kiện    thể thao, văn hoá được diễn ra, SAIGONBANK đã tổ chức chương trình "Đi bộ đồng hành SAIGONBANK và gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt" .

Chương trình được tổ chức vào ngày 21/10/2018 tại Công viên văn hoá  Đầm Sen với sự tham gia của hơn 400 cán bộ nhân viên, các bạn trẻ đoàn viên thanh niên đầy nhiệt huyết và các bạn nhỏ là con của cán bộ nhân viên hiện đang công tác tại ngân hàng.
 
 
Với tinh thần tương thân tương ái; dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội góp nhiều hay ít thì sự đóng góp của bạn sẽ giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt nhọc nhằn trong cuộc sống hiện tại và có niềm tin và điều thiện trong tương lai tươi sáng.
 
 
Hơn 400 cán bộ nhân viên đã có mặt từ rất sớm và cùng nhau đi bộ xung quanh bờ hồ công viên. Đây là dịp cho cán bộ nhân viên không chỉ rèn luyện sức khoẻ mà còn giúp các thành viên có những giây phút thư giãn sau những công việc bề bộn hàng ngày và gắn kết chặt thêm tình đoàn kết bên nhau như những anh em trong một gia đình SAIGONBANK; đồng thời cũng thể hiện sự đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn.
 
 
Nhiều bé cũng tham gia đi bộ cùng bố mẹ
 
Với số tiền quyên góp được 50 triệu đồng, Đoàn Thanh Niên và Công Đoàn SAIGONBANK sẽ lựa chọn và trao quà ủng hộ cho từng hoàn cảnh khó khăn thật sự; qua đó góp phần trao gửi niềm hy vọng về tương lai tốt đẹp hơn cho các em.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh