SAIGONBANK TRIỂN KHAI GÓI TÍN DỤNG ƯU ĐÃI LÃI SUẤT CHỈ TỪ 5,5%/NĂM, GIẢM THÊM 1%/NĂM SO VỚI LÃI SUẤT CHO VAY THÔNG THƯỜNG
Ngày nhập : 21/09/2020 15:03
Nhằm mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay giá rẻ, hỗ trợ khách hàng phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, phục vụ đời sống sau dịch Covid - 19 chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán năm Tân Sửu, SAIGONBANK triển khai Gói tín dụng với lãi suất cho vay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Với Gói tín dụng lãi suất ưu đãi đặc biệt này, khách hàng có nhu cầu vay phát sinh trong thời hạn từ ngày 16/9/2020 đến ngày 31/12/2020 có mục đích vay vốn để phát triển sản xuất, kinh doanh, phục vụ đời sống sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi hấp dẫn :
 
 
Điều kiện áp dụng lãi suất ưu đãi :

Khoản vay là khoản giải ngân áp dụng đối với các Giấy nhận nợ phát sinh từ ngày 16/09/2020 đến ngày 31/12/2020làm tăng dư nợ của Khách hàng từ ngày giải ngân so với dư nợ tại thời điểm cuối ngày 15/09/2020.

Khoản vay có mục đích vay vốn ngắn hạn dưới 06 tháng để phát triển sản xuất, kinh doanh, phục vụ đời sống.

Đồng thời, SAIGONBANK sẽ tiếp tục triển khai thêm gói tín dụng 1.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay được áp dụng thấp hơn 1,00%/năm đối với các khoản vay có mục đích vay vốn lưu động; vốn cố định ngắn, trung và dài hạn để khôi phục, ổn định, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và ổn định, cải thiện đời sống.

Đến với SAIGONBANK, Khách hàng sẽ được Ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay và tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các sản phẩm dịch vụ khác : Ưu đãi giảm tới hơn 70% phí chuyển tiền online ngoài hệ thống; miễn, giảm phí hạn mức tín dụng dự phòng và phí trả nợ trước hạn, với mức giảm lên đến 50%….

Từ đầu năm 2020 đến nay, SAIGONBANK đã triển khai nhiều gói tín dụng lãi suất ưu đãi với hạn mức 2.600 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi từ 5,5%/năm nhằm đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng sớm khắc phục khó khăn, ổn định, cải thiện đời sống, khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau đại dịch Covid – 19. Các gói vay đều được đông đảo khách hàng quan tâm, ủng hộ và nhanh chóng kết thúc trước hạn.

Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin vay vốn trực tuyến tại https://saigonbank.com.vn hoặc liên hệ Chi nhánh SAIGONBANK gần nhất và tổng đài CSKH 24/7: 1900 - 5555 - 11 để được hỗ trợ.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh