SAIGONBANK TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM NHÂN SỰ
Ngày nhập : 20/01/2020 15:57
Ngày 20/01/2020, tại Hội sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK), số 02C Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 đã diễn ra Lễ Công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Tham dự buổi Lễ có sự tham gia của Ông Vũ Quang Lãm – Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng Trưởng các Phòng tại Hội sở.

Để đáp ứng yêu cầu hoạt động của SAIGONBANK, thực hiện kiện toàn nhân sự lãnh đạo chủ chốt tại Hội sở và các chi nhánh, Ban Tổng Giám đốc đã trao các quyết định :

- Bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Hồng Điệp, giữ chức vụ Trưởng phòng Tín dụng Hội sở.

- Bổ nhiệm Bà Huỳnh Mỹ Hạnh, giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Dak Lak.

- Bổ nhiệm đối với Ông Nguyễn Thái Học, giữ chức vụ Quyền Giám đốc chi nhánh Bạc Liêu.

- Điều động và bổ nhiệm đối với Bà Phan Thị Nhã Uyên, giữ chức vụ Phó Giám đốc chi nhánh Khánh Hội.

- Bổ nhiệm đối với Ông Lê Việt Phương, giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Thẩm định Hội sở.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, Ông Vũ Quang Lãm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã ghi nhận sự đóng góp và chúc mừng các nhân sự vừa được điều động, bổ nhiệm. Chủ tịch Hội đồng quản trị yêu cầu các cán bộ nhận nhiệm vụ mới cần tập trung triển khai ngay công việc để hoạt động được thông suốt, hiệu quả, đúng kế hoạch được giao. Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Quang Lãm tin tưởng rằng trên cương vị mới, các cán bộ sẽ phát huy tốt nhất khả năng thích ứng, kinh nghiệm, năng lực, tâm huyết của mình để triển khai các công việc hiệu quả, xây dựng đơn vị thực sự đoàn kết; đồng lòng, cùng hướng đến mục tiêu chung phát triển SAIGONBANK an toàn, bền vững, hiệu quả.

Tại buổi lễ, các nhân sự được bổ nhiệm đã bày tỏ niềm vinh dự khi được giao trọng trách và cam kết sẽ nỗ lực hết mình, đồng sức đồng lòng cùng cán bộ, nhân viên tại đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ đó, góp phần vào sự phát triển chung của toàn hệ thống, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo SAIGONBANK.

Một số hình ảnh tại buổi lễ :
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh