SAIGONBANK TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI NHÂN SỰ TRONG BAN TỔNG GIÁM ĐỐC
Ngày nhập : 27/08/2020 18:00

Ngày 27/08/2020, tại Khách sạn Riverside (số 18-19-20 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại nhân sự trong Ban Tổng Giám đốc.

Đến tham dự buổi Lễ có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc của SAIGONBANK.

Tại buổi lễ, Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch Hội đồng quản trị trao Quyết định bổ nhiệm lại Ông Trần Thanh Giang giữ chức danh Tổng Giám đốc; cùng hai Ông Trần Quốc Thanh và Ông Phạm Hoàng Hồng Thịnh giữ chức danh Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK. Các thành viên Ban Tổng Giám đốc được bổ nhiệm lại đều là cán bộ có năng lực công tác, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có đạo đức, kinh nghiệm, bản lĩnh và được trui rèn qua nhiều vị trí cấp cao tại SAIGONBANK.

Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch HĐQT và Bà Võ Thị Nguyệt Minh – Phó TGĐ thường trực trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Ông Trần Thanh Giang

Trong thời gian được bổ nhiệm lần đầu, những nhân sự cấp cao này đều thể hiện tốt vai trò trách nhiệm, đã nỗ lực duy trì các hoạt động kinh doanh của SAIGONBANK ổn định – an toàn – có lợi nhuận. Củng cố, kiện toàn mạng lưới các điểm giao dịch trên toàn quốc; mang lại việc làm ổn định cho gần 1.500 cán bộ nhân viên, góp phần đảm bảo an sinh xã hội; cơ cấu lại các mảng hoạt động để SAIGONBANK phát huy những nội lực và tiếp tục đề ra những giải pháp thiết thực để hoạt động kinh doanh ngày càng có hiệu quả.

Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch HĐQT (bên trái) và Ông Nguyễn Ngọc Lũy – Phó TGĐ trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Ông Trần Quốc Thanh

Ông Vũ Quang Lãm – Chủ tịch HĐQT (bên trái) và Ông Nguyễn Tấn Phát – Phó TGĐ trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Ông Phạm Hoàng Hồng Thịnh
 
Sau khi bày tỏ lời cảm ơn đến Hội đồng quản trị SAIGONBANK đã tin tưởng bổ nhiệm lại, Ông Trần Thanh Giang đại diện Ban Tổng Giám đốc cũng chia sẻ Ông ý thức sâu sắc những khó khăn và thách thức mà SAIGONBANK phải đối diện trong thời gian tới, đặc biệt năm 2020 sẽ còn rất nhiều khó khăn khi nền kinh tế Việt Nam đang chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, Ông tin tưởng với thương hiệu được xây dựng và phát triển trong hơn 30 năm hoạt động, được khách hàng mến yêu, tín nhiệm; cùng mạng lưới gần 90 điểm giao dịch trên cả nước và đặc biệt là nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, SAIGONBANK có đầy đủ cơ sở để chinh phục những thử thách sắp đến và phát triển ổn định, bền vững.

Ông Trần Thanh Giang cũng khẳng định với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, Ông sẽ cùng chung tay với Ban Tổng Giám đốc tiếp tục nỗ lực thực hiện trọng trách người điều hành SAIGONBANK theo đúng quy định của pháp luật; theo đúng các trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền hạn do Hội đồng quản trị giao phó; tất cả vì mục tiêu chung bảo toàn, phát triển nguồn vốn, tài sản, đảm bảo hiệu quả hoạt động của SAIGONBANK, tiếp tục đưa hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển an toàn, hiệu quả.
 

Ông Trần Thanh Giang – Tổng Giám đốc phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Vũ Quang Lãm đại diện Hội đồng quản trị chúc mừng Tổng Giám đốc và 02 Phó Tổng Giám đốc vừa được bổ nhiệm lại. Đồng thời, Ông cũng bày tỏ, trong giai đoạn vừa qua tình hình hoạt động của SAIGONBANK cơ bản đã có nhiều khởi sắc nhưng hiện nay nhiệm vụ quan trọng được đặt ra cho SAIGONBANK trong tình hình mới là phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc: đảm bảo an toàn sức khỏe nhân viên, khách hàng; hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 là chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020 và nhiệm vụ kinh doanh trong giai đoạn mới. Ý thức được trách nhiệm với cộng đồng, thấu hiểu những tác động tiêu cực của dịch bệnh đến sản xuất, kinh doanh và cung ứng dịch vụ của khách hàng; SAIGONBANK sẽ tiếp tục chia sẻ, đồng hành cùng khách hàng để vượt qua dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Để làm được điều đó, nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng hàng đầu, đóng vai trò then chốt. Trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho SAIGONBANK của các lãnh đạo cấp cao trong Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị tin tưởng Tổng Giám đốc sẽ cùng với các Phó Tổng Giám đốc điều hành SAIGONBANK hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nâng cao giá trị thương hiệu SAIGONBANK, giữ vững vị thế và hướng đến sự phát triển bền vững.
 
 
Ban Lãnh đạo SAIGONBANK chúc mừng các thành viên Ban Tổng Giám đốc được bổ nhiệm lại
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh