SAIGONBANK TỔ CHỨC KHÓA HỌC PHÁP LÝ NGHỀ TÍN DỤNG CHO NHÂN VIÊN TÍN DỤNG, THẦM ĐỊNH, PHÁP CHẾ, KIỂM TOÁN NỘI BỘ 24–25/ 08/ 2019
Ngày nhập : 28/08/2019 14:36
Ngày 24/8/2019 Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương phối hợp Công ty Cổ phần Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng (SBankTraining) tổ chức Chương trình Đào tạo Pháp lý nghề tín dụng dành riêng cho 80 học viên là các bạn kiểm soát viên từ các phòng nghiệp vụ Hội sở, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng giao dịch tại các chi nhánh khu vực phía Nam, miền Trung và khu vực Tây Nguyên.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình, đầy kinh nghiệm của Luật sư Trần Minh Hải – Giám đốc điều hành Công ty Luật Basico, tất cả học viên đã có một ngày học tập thật sự bổ ích. Một ngày học rất đặc biệt khi các bạn học viên đã tận dụng tất cả thời gian để nghiêm túc học tập và được giải đáp những thắc mắc từ thực tế đặt ra trong thực hiện nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, vào ngày 25/08/2019, Chị Nguyễn Thị Hồng Điệp – Trưởng phòng tín dụng Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương, cũng đã giới thiệu đến học viên các nội dung cần lưu ý trong khi thực hiện hồ sơ cấp tín dụng đối với khách hàng và những nội dung thực hiện khi phân tích, thẩm định cấp tín dụng đối với khách hàng.

Một số hình ảnh của buổi học :
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh