SAIGONBANK TỔ CHỨC KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO NHÂN VIÊN GIAO DỊCH KHÁCH HÀNG 19 – 05 - 2019
Ngày nhập : 21/05/2019 08:19
Ngày 19/5/2019 Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương phối hợp Viện Ngôn ngữ ILACS (Trường Đại học Kinh tế TPHCM) tổ chức Khóa học Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng. Khóa học đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng của hơn 160 nhân viên trẻ từ các phòng nghiệp vụ Hội sở, các chi nhánh khu vực phía Nam và khu vực Tây Nguyên.

Với sự hướng dẫn đầy kinh nghiệm và nhiệt tình của Thầy Tiến sĩ Đinh Tiên Minh – Trưởng Bộ môn Marketing – Khoa Kinh doanh Quốc tế Marketing - Trường Đại học Kinh tế TPHCM, tất cả học viên đã có một ngày học tập thật sự bổ ích. Không khí sôi động đến từ sự hưởng ứng của các bạn học viên giúp cho những câu hỏi hóc búa hay những tình huống khó xử trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Ban tổ chức cũng đã thông qua Phiếu khảo sát đánh giá của học viên để nắm bắt kịp thời nhu cầu học tập của các bạn, nhằm tổ chức thêm nhiều khóa học, giúp các bạn nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề, góp phần xây dựng một đội ngũ nhân viên trẻ SAIGONBANNK ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp hơn.

Một số hình ảnh của buổi học :
 
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh