SAIGONBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “MỘT NGÀY LÀM NÔNG DÂN” – VUI HÈ CÙNG THIẾU NHI SAIGONBANK
Ngày nhập : 16/06/2018 08:28
Ngày 10/6/2018 tại Khu Du lịch sinh thái Về Quê – Củ Chi, Công Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SAIGONBANK) đã tổ chức chương trình tham quan “Một ngày làm nông dân” cho con em CBCNV nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với sự tham gia của gần 180 bé và hơn 160 phụ huynh trên địa bàn TPHCM. Chuyến đi đã tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các bé biết được quy trình ươm giống, trồng cây, bắt cá và thấu hiểu những khó khăn, vất vả của nghề nông.

Sau một ngày vui chơi đầy thú vị, Ban Tổ chức đã tạo cơ hội cho các bé được san sẻ niềm vui cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn qua chương trình “Người nhỏ làm việc nhỏ” – Thiếu nhi SAIGONBANK ủng hộ 2.000 quyển tập cho các bạn học sinh nghèo hiếu học. Phong trào đã được các bé hưởng ứng nhiệt liệt thông qua hiện vật cũng như hiện kim, kèm theo những lá thư và bức tranh đầy cảm xúc.

Bên cạnh việc đảm bảo kinh doanh hiệu quả, SAIGONBANK đặc biệt coi trọng chăm sóc đời sống tinh thần cho CBCNV cũng như chung tay thực hiện các công tác thiện nguyện cho cộng đồng. Môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, nhân ái là mục tiêu mà SAIGONBANK luôn hướng đến.
 
Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh