SAIGONBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO
Ngày nhập : 28/09/2020 15:32
Sáng ngày 28/09/2020, trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 33 năm ngày thành lập SAIGONBANK (16/10/1987-16/10/2020), Đoàn Thanh niên cơ sở SAIGONBANK đã phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện tại Khách sạn Riverside (18-19-20 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM).

Hơn 150 cán bộ, nhân viên SAIGONBANK đang công tác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tham gia hiến máu tình nguyện với niềm tin sẽ giúp nhiều bệnh nhân qua cơn hiểm nghèo.

Với tinh thần “Khỏe để hoàn thành nhiệm vụ - Khỏe để sẻ chia”, Chương trình hiến máu nhân đạo đã khơi dậy tấm lòng thiện nguyện của tuổi trẻ SAIGONBANK trong việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy giá trị, truyền thống cao đẹp của người Việt Nam trong nghĩa cử Hiến máu cứu người.

Đặc biệt, Chương trình hiến máu tình nguyện của SAIGONBANK còn nhận được sự quan tâm và tham gia trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương. Đến với Chương trình, đại diện Ban Tổng Giám đốc đã động viên và khuyến khích các cán bộ nhân viên mạnh dạn chia sẻ những giọt máu hồng giúp cứu người. Bên cạnh đó, hiến máu đem lại cho người hiến cảm giác tự hào và hạnh phúc vì hành động của bạn có thể cứu giúp tính mạng của ai đó.

Đây là chương trình hiến máu tình nguyện hàng năm lần thứ 18 của SAIGONBANK và Chương trình hiến máu nhân đạo đã dần trở thành một nét văn hóa của SAIGONBANK nói chung và mỗi người cán bộ nhân viên nói riêng. Chương trình đã diễn ra một cách tốt đẹp và mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 33 năm ngày thành lập SAIGONBANK.
 
Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu nhân đạo :
 
 
 
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh