SAIGONBANK RA MẮT ỨNG DỤNG SAIGONBANK PAY
Ngày nhập : 17/10/2020 10:00
Ngày 17 tháng 10 năm 2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng SAIGONBANK PAY.
 
Trước làn sóng chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng diễn ra ngày càng mạnh mẽ, với mong muốn mang tới trải nghiệm “vàng” về ngân hàng số tới khách hàng.Trong thời gian qua, SAIGONBANK đã nghiên cứu, xây dựng và triển khai thành công ứng dụng SAIGONBANK PAY. SAIGONBANK PAY đã tạo nên nét đột phá đặc biệt khi chỉ bằng công cụ là các thiết bị điện tử có truy cập Internet, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác giao dịch thanh toán trực tuyến một cách đơn giản, nhanh gọn, chính xác và đảm bảo yêu cầu bảo mật cao. Ứng dụng này sẽ mang đến nhiều tiện ích cho những khách hàng sử dụng thẻ ATM của các ngân hàng trong hệ thống NAPAS có thể thanh toán các dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, lĩnh vực y tế, thanh toán hóa đơn và các lĩnh vực khác. Sự ra đời của SAIGONBANK PAY không những là một bước nhảy đột phá để bắt nhịp làn sóng thanh toán di động cùng với xu hướng “không tiền mặt” đang bùng nổ tại Việt Nam mà còn là một bước đệm quan trọng trong việc phát triển mạnh mẽ nền tảng công nghệ số tại SAIGONBANK.
 
 
SAIGONBANK ra mắt ứng dụng SAIGONBANK PAY

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Ban Tổng Giám đốc SAIGONBANK chia sẻ: “Ban Lãnh đạo SAIGONBANK rất quan tâm đến việc đưa ứng dụng công nghệ số vào các dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao tiện ích cho các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đơn giản hóa cuộc sống tài chính của người dùng trên nguyên tắc  đảm bảo an toàn bảo mật. SAIGONBANK tin tưởng rằng việc ra mắt ứng dụng SAIGONBANK PAY trên nền tảng công nghệ tiên tiến và các ứng dụng số hiện có của SAIGONBANK, SAIGONBANK sẽ mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng, góp phần thúc đẩy hiệu quả các chương trình khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ”.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh