SAIGONBANK LÀO CAI tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập
Ngày nhập : 19/12/2017 08:52
Sáng ngày 16/12/2017 tại thành phố Lào Cai, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Lào Cai (SAIGONBANK Lào Cai) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Dương - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lào Cai, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị trực thuộc,…. Đặc biệt, Hội nghị còn có sự hiện diện của nhiều khách hàng thân thiết đã đồng hành trong quá trình phát triển của Chi nhánh Lào Cai thời gian qua.
 
 
SAIGONBANK Lào Cai được thành lập năm 2007, với vị thế là địa phương có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển thương mại, du lịch. Bên cạnh đó, Lào Cai cũng là tỉnh có Ngành Khai thác và Chế biến khoáng sản phát triển cùng các hoạt động công nghiệp, dịch vụ. Ngày đầu thành lập, Chi nhánh gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, quy mô nhỏ, nhân sự ít. Trong quá trình hoạt động kinh doanh, Chi nhánh đã gặp những bước thăng trầm, tuy nhiên đến nay hoạt động của SAIGONBANK Lào Cai đã đạt được một số kết quả đáng kích lệ: huy động đạt hơn 400 tỷ đồng, cho vay đạt hơn 500 tỷ đồng, đạt lợi nhuận cao dẫn đầu cụm khu vực miền Bắc trong nhiều năm,…

Phát biểu tại đây, Ông Phạm Văn Thông – Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK biểu dương và ghi nhận những kết quả SAIGONBANK Lào Cai đạt được trong 10 năm qua và khẳng định: SAIGONBANK Lào Cai là một trong những chi nhánh có quy mô hoạt động khá trong toàn hệ thống. Chặng đường 10 năm qua Chi nhánh có bước phát triển ấn tượng, hoàn thành các chỉ tiêu được giao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực. Buổi lễ kết thúc trong không khí đầm ấm, mở ra thời kỳ phát triển mới cho Chi nhánh Lào Cai.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh