SAIGONBANK Lào Cai mang ‘‘Trung thu yêu thương’’ đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Ngày nhập : 27/09/2021 16:15
Với mong muốn mang không khí ấm áp vui tươi đến với trẻ em vùng cao, địa phương khó khăn, ngày 20/09/2021, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương - chi nhánh Lào Cai (SAIGONBANK Lào Cai) đã phối hợp với Ban dân tộc tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình tặng quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non - Tiểu học – THCS xã Bản Xèo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai với chủ đề ‘‘Trung thu yêu thương”.
 

Lãnh đạo Ban dân tộc tỉnh và lãnh đạo SAIGONBANK chi nhánh Lào Cai tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học xã Bản Xèo Huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm vì an sinh xã hội của SAIGONBANK nhằm sẻ chia, động viên, đem niềm vui đến với trẻ em trong dịp Tết Trung thu. SAIGONBANK hy vọng với những phần quà nhỏ đầy tình thương này sẽ đem đến cho các bé một mùa trung thu ấm áp, góp thêm niềm vui, nguồn động viên tinh thần cho các em.

(Clip bản tin SAIGONBANK Lào Cai tặng quà các em học sinh Trường Tiểu học xã Bản Xèo trên Đài Phát thanh – Truyền hình Lào Cai: https://drive.google.com/file/d/1w_r8T3dFrWn1C3Yg-1OgRA2khBvOPh8N/view?usp=sharing)
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh