SAIGONBANK LÀO CAI ĐỒNG HÀNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
Ngày nhập : 18/09/2019 09:18
Hòa chung không khí ngày đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/09/2019 tại xã Nấm Lư, huyện Mường Khương, thầy và trò trường Mầm non –  Tiểu Học – THCS Nấm Lư hân hoan tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

SAIGONBANK đồng hành cùng Đảng, chính quyền các cấp tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới tại Trường dân tộc bán trú tiểu học Nấm Lư, tại xã Nấm Lư, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Là một trường nằm trong xã vùng cao, biên giới với trên 90% là đồng bảo dân tộc thiểu số, kinh tế còn nhiều khó khăn, xong được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị, xã hội quan tâm và đặc biệt là sự nỗ lực của chính quyền, nhân dân, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thân yêu đã bám trường bám lớp. Trường dân tộc bán trú tiểu học Nấm Lư đã vượt lên khó khăn và vinh dự đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Lễ Khai giảng vinh dự được đồng chí Hà Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền các cấp, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó SAIGONBANK chi nhánh Lào Cai cũng vinh dự được mời tham dự và trao các phần quà ý nghĩa tới nhà trường và các cháu học sinh yêu quí.
 

Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2019-2020
 
 
Ông Nguyễn Xuân Hòa, Giám đốc Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công thương chi nhánh Lào Cai trao tặng 20 phần quà cho học sinh.
 

SAIGONBANK Lào Cai đồng hành thực hiện chương trình cùng Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Lào Cai(đơn vị đối tác của SAIGONBANK).
 
 

Các cháu học sinh thực hiện nghi lễ khai giảng và đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh