SAIGONBANK KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Ngày nhập : 12/10/2020 13:59
Ngày 12 tháng 10 năm 2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tiến hành ký kết  Thỏa thuận Hợp tác với Tổ chức tài chính vi mô Trách nhiệm Hữu hạn Một Thành viên cho người lao động nghèo tự tạo việc làm (Tổ chức tài chính vi mô CEP), Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Điện lực, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Phát triển công viên Phần mềm Quang Trung, Công ty  Cổ phần Địa ốc Phú Đông.
 
Với lợi thế là Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tiên, với quy mô tài sản vững chắc, có mạng lưới phủ khắp các tỉnh, thành phố lớn cả nước, bên cạnh việc không ngừng ra mắt các sản phẩm, dịch vụ tài chính nhiều tiện ích, SAIGONBANK là một trong những ngân hàng cung cấp vốn tín dụng cho các dự án hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, dự án sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đặc biệt trong những năm gần đây SAIGONBANK đã tham gia tài trợ vốn cho các chương trình kích cầu đầu tư cho ngành giáo dục, ngành y tế trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, tham gia các dự án hạ tầng nhằm phát triển thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh.

Nắm bắt mục tiêu của chiến lược tài chính toàn diện quốc gia là  mọi người dân và doanh nghiệp được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, phù hợp nhu cầu, với chi phí hợp lý, trong đó chú trọng đến nhóm người nghèo, người có thu nhập thấp, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp  siêu nhỏ; đồng thời đẩy mạnh việc thanh toán không dùng tiền mặt. Đặc biệt trong giai đoạn từ đầu năm đến nay, đại dịch Covid – 19 bùng phát đã tác động tiêu cực đến nền kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam. Hàng chục ngàn doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là người lao động, người có thu nhập thấp. Thấu hiểu điều đó, năm nay SAIGONBANK cam kết cấp hạn mức tín dụng 800 tỷ đồng (tăng 300 tỷ đồng so với những năm trước đây) để tạo nguồn cho Tổ chức tài chính vi mô CEP cho những người lao động nghèo vay lại, giúp người lao động nghèo tạo việc làm, tăng thu nhập, góp phần cải thiện đời sống. Đồng thời, hai bên cũng hợp tác phát triển mở tài khoản thanh toán và phát hành thẻ ATM liên kết mang thương hiệu SAIGONBANK – CEP cho các đối tượng là khách hàng vay vốn tại Tổ chức tài chính vi mô CEP…. Từ đó, Tổ chức tài chính vi mô CEP sẽ đẩy mạnh tiếp cận, triển khai hỗ trợ vốn cho người lao động có thu nhập thấp; khuyến khích khách hàng của mình sử dụng dịch vụ thanh toán, dịch vụ thẻ liên kết SAIGONBANK – CEP với nhiều chính sách ưu đãi như: miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên…. Đây là chủ trương và hành động cụ thể, thiết thực của SAIGONBANK minh chứng cho việc đồng hành cùng người dân, đặc biệt là người nghèo, người có thu nhập thấp vượt qua khó khăn do tác động của dịch bệnh.
 

Lãnh đạo Tổ chức Tài chính vi mô CEP và SAIGONBANK ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Cũng trong sự kiện hôm nay, SAIGONBANK cũng ký hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Điện lực. Trước mắt, SAIGONBANK cam kết cấp hạn mức cho vay 300 tỷ đồng để Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại -   Dịch vụ Điện lực phát triển sản phẩm thu hộ tiền điện, khai thác thêm các Tệp khách hàng thu hộ tiền điện…. Với sự hợp tác này, SAIGONBANK hỗ trợ đối tác tăng cường năng lực tài chính, phát triển mạnh mẽ công nghệ thanh toán điện tử và tiếp tục nhiều chương trình hợp tác trong tương lai: giữa ECPAY, đại lý của ECPAY và Tổng Công ty Điện lực và Ngân hàng.
 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Điện lực và SAIGONBANK ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Đối tác thứ ba mà SAIGONBANK ký kết trong sự kiện này là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung. Thông qua việc hợp tác này Công ty Phần mềm Quang Trung sẽ hỗ trợ SAIGONBANK trong việc quản lý an toàn bảo mật thông tin của khách hàng, an toàn trong vận hành công nghệ ngân hàng. Ở chiều ngược lại, SAIGONBANK sẽ cung cấp tín dụng cho    Công ty Phần mềm Quang Trung mở rộng quy mô hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao phục vụ cho mục tiêu trở thành đô thị phần mềm thông minh và nhất là phát triển các dự án hạ tầng công nghệ thông tin cho các khách hàng là doanh nghiệp, các đơn vị hành chánh sự nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh –  góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố Hồ Chí Minh trở thành đô thị thông minh.
 

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung và SAIGONBANK  ký kết thỏa thuận hợp tác

Đối tác thứ tư mà SAIGONBANK ký kết hôm nay là Công ty Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông. Sau một thời gian tìm hiểu và đánh giá tiềm năng phát triển, việc ký kết hợp tác lần này đã đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa SAIGONBANK và Công ty cổ phần địa ốc Phú Đông – một công ty thuộc Tập đoàn Phú Đông có uy tín trên thị trường, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: bất động sản, xây dựng; giáo dục, du lịch …. Với mục tiêu hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có. Khi thỏa thuận này được ký kết, SAIGONBANK sẽ cấp tín dụng 250 tỷ đồng để phát triển các dự án bất động sản; đồng thời cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại cho Phú Đông cũng như các khách hàng của Phú Đông.
 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông và SAIGONBANK ký kết thỏa thuận hợp tác

Khởi đầu từ việc ký kết hôm nay, chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng: với kinh nghiệm năng lực, thế mạnh của từng đối tác, nhất định chúng ta sẽ cùng thành công trong kinh doanh mang lại nhiều hiệu quả cho chúng ta và nhiều tiện ích cho khách hàng.
 
 
Lãnh đạo SAIGONBANK và các đối tác chụp ảnh lưu niệm
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh