SAIGONBANK Bình Thuận khai trương Phòng giao dịch Hàm Tân
Ngày nhập : 17/04/2018 09:05
Sáng ngày 17/04/2018,  tại tỉnh Bình Thuận, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương Chi nhánh Bình Thuận (SAIGONBANK Bình Thuận) tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch Hàm Tân tại địa chỉ 35-37 đường Cách Mạng Tháng Tám, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, Bình Thuận (gần Ngã 3 Bốn Sáu).
 
 
Đến dự Lễ khai trương có đồng chí Bí thư huyện ủy Hàm tân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Hàm Tân, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Bình Thuận, Tổng Giám đốc cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị trực thuộc,… Đặc biệt, Lễ khai trương còn có sự hiện diện của nhiều khách hàng thân thiết đã đồng hành trong quá trình phát triển của Chi nhánh Bình Thuận thời gian qua.
 
 
Nhân dịp khai trương, SAIGONBANK Bình Thuận – Phòng giao dịch Hàm Tân phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hàm Tân tặng 200 suất khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch; phát hành thẻ ATM miễn phí cho học sinh lớp 12;…cùng các chương trình ưu đãi khác.
 
 
Phòng giao dịch Hàm Tân thuộc SAIGONBANK Bình Thuận được thiết kế và trang bị cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn của một ngân hàng hiện đại, cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích cho khách hàng và thị trường. Trong thời gian qua, bên cạnh việc nghiên cứu, mở rộng địa bàn hoạt động, SAIGONBANK Bình Thuận luôn chú trọng nâng cao chất lượng của sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thị trường và nền kinh tế.
 
 
Phát biểu tại Buổi lễ, Ông Vũ Quang Lãm – Tổng Giám đốc SAIGONBANK biểu dương và ghi nhận những kết quả SAIGONBANK Bình Thuận đạt được trong những năm qua và khẳng định: SAIGONBANK Bình Thuận là một trong những chi nhánh có quy mô hoạt động khá trong toàn hệ thống, hoàn thành các chỉ tiêu được giao và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực.
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh