Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương mở thầu trang bị hệ thống phòng,chống rửa tiền
Ngày nhập : 21/06/2017 13:41
Ngày 21/6/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) tổ chức Lễ mở thầu gói thầu “Trang bị hệ thống phòng, chống rửa tiền”.
 

Ông Trần Thanh Giang - Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK phát biểu tại Lễ mở thầu gói thầu “Trang bị hệ thống phòng, chống rửa tiền”

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, hoạt động ngân hàng chịu nhiều áp lực từ các tội phạm liên quan đến hoạt động ngân hàng nói chung và rửa tiền nói riêng bởi ngoài việc phải đối phó với các khoản tiền bất hợp pháp trong nước thì ngân hàng còn phải đối phó với nguy cơ các tổ chức tội phạm quốc tế.

Nhằm nâng cao năng lực quản trị rủi ro và tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ngày 12/05/2017, SAIGONBANK đã phát hành hồ sơ mời thầu với hình thức đấu thầu rộng rãi quốc tế để và đã được nhiều nhà thầu uy tín trong và ngoài nước quan tâm.

Ngày 21/06/2017, SAIGONBANK tổ chức Lễ mở thầu gói thầu Trang bị hệ thống phòng, chống rửa tiền.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Thanh Giang - Phó Tổng Giám đốc SAIGONBANK nhấn mạnh: “Tại SAIGONBANK, Phòng, chống rửa tiền là một trong những vấn đề được Ngân hàng chúng tôi rất quan tâm. Vì vậy lựa chọn được nhà thầu có năng lực, có khả năng cung cấp được những giải pháp tốt, đáp ứng đầy đủ yêu cầu tuân thủ pháp luật trong nước và quốc tế sẽ tạo điều kiện cho Ngân hàng chúng tôi thực hiện tốt công tác Phòng, chống rửa tiền, qua đó góp phần vào sự phát triển an toàn và hiệu quả của Ngân hàng chúng tôi”.

Lễ đóng thầu gói thầu Trang bị hệ thống phòng, chống rửa tiền diễn ra lúc 9h00 ngày 21/06/2017 và thời điểm mở thầu chính thức diễn ra vào lúc 9h30 cùng ngày dưới sự chứng kiến của đơn vị mời thầu và các nhà thầu đã nộp hồ sơ dự thầu.

Quy trình mở thầu và các thủ tục liên quan chấm thầu được thực hiện công khai, minh bạch, tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và SAIGONBANK. Kết quả đánh giá hồ sơ sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hệ thống phòng, chống rửa tiền sẽ giảm thiểu rủi ro không đáng có trong hệ thống ngân hàng và tăng cường giám sát hành vi trong nội bộ, phòng chống gian lận của SAIGONBANK.
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh